Đặt banner 324 x 100

Đèn đường led cho khu dân cư tiết kiệm điện


Bộ sạc của nên mua đèn đường năng lượng mặt trời 150w 12.8VDC chiếu sáng 2 ngày thường xuyên loại chính hãng giá thấp TPHCM là 1 trong những nhân tố thực sự quang trọng bởi vì nó quyết định đến sự nạp xã nhanh hay chậm, có hỗ trợ sạc nhanh hay không? và điều tiết dòng điện và điện áp để bán cho các chip led là bao nhiêu công suất, sở hữu cho đèn hoạt động full 100% ánh sáng hay là không ? hay cung cấp cho đèn đường led  5 cơ chế sáng theo khung giờ như những loại đèn năng lượng mặt trời ở trên thị trường ngày nay. được cho phép đèn đường năng lực mặt trời sáng theo 2 cấp độ sáng, 6h đầu đèn đường năng lực mặt trời 1000w liền thể sáng 100% công năng, 6h sau chất nhận được vận động 60% công năng. đây là một Đặc điểm đặc biệt mà toàn bộ những loại đèn đường năng lực mặt trời chất lượng tốt cần phải có.





Độ cao của trụ đèn đường năng lực mặt trời tuỳ thuộc vào bản lĩnh chiếu sáng cũng như công năng thực ra của đèn. Nếu công suất đủ và độ sáng mạnh thị trụ đèn đường năng lượng mặt trời phải ở trên 6m và cao nhất là 10m. Còn phần lớn chiều cao cột đèn đường năng lực mặt trời 150w philips thì độ cao lý tưởng của trụ đèn trên 8m, để bảo đảm độ sáng phù hợp trong phạm vi chiếu sáng vừa đủ. 2 lần bán kính trụ đèn sẽ phụ thuộc độ cao và độ thẫm mỹ, chúng ta nên lựa chọn những C.ty sở hữu năng lực chuyên làm trụ đèn để được một có thiết kế hoàn mỹ và chất lượng tốt nhất.


Xem thêm : đèn led pha


đường kính trụ đèn sẽ chịu ảnh hưởng độ cao và độ thẫm mỹ, chúng ta hãy lựa chọn những công ty sở hữu năng lực chuyên làm trụ đèn để được một được thiết kế hoàn mỹ và chất lượng tốt nhất.





Thời gian lưu trữ đèn đường năng lượng mặt trời chiếu sáng mạnh những loại phổ thông là một ngày, sạc ngày nào dùng ngày đó. Đó cũng chính là sự đồng nghĩa có giá mềm để người dân tiếp cận sản phẩm thích hợp hơn. Bên cạnh đó đối có những công công chiếu sáng khu dân cư, chiếu sáng đường phố thì cần loại xịn cao cấp hơn hoàn toàn như là đèn đường năng lực mặt trời 150w Pin rời Mono solar cao cấp thời gian chiếu sáng lên tới mức 2-3 ngày mưa liên tiếp chỉ trong một lần sạc nhưng điểm yếu đó là giá cả quá cao nên khó tiếp cận với các khách hàng cỡ trung bình, nhưng lại là 1 trong những ưu điểm chính để xâm nhập vào các công trình xây dựng dự án công trình đòi hỏi các nhu cầu cao cấp hơn. Vì đa số các yêu cầu đưa ra từ chủ đầu tư là cực kỳ khắt khe. các loại Pin lưu trữ ngày nay như: 24.000mAh, 30.000mAh, 48.000mAh, 60.000mAh, 72.000mAh, 90.000mAh. 100.000mAh, 180.000mAh…

 

Thông tin liên hệ


: 1bepquangvinh10
:
:
:
: