Đặt banner 324 x 100

Đèn đường led ngoài trời hiệu quả


cảm biến nhận ra ánh sáng Địa Chỉ đáng tin cậy bán đèn đường led  năng lượng mặt trời 150w giá thấp loại tốt sáng mạnh, loại chính hãng cao cấp chiếu sáng đường phố khu công nghiệp nhà xưởng chuyển động 1 cách thông minh mà dường như không cần con người tác động vào, cảm biến được cho phép đèn led chiếu sáng hoạt động khi trời tối và auto tắt khi trời sáng. đó là một phương án chiếu sáng trọn vẹn thiết thực ở những con đường khu dân cư, không cần phải dùng bộ điều khiển bằng tay thủ công để tắt bật đèn, hoặc nguyên một dãy đèn vài trăm bộ thì đấy là một phương án tắt bật đèn 1 cách hiệu quả tối ưu nhất. Ngoài ra khi sét đánh đi kèm là hiệu ứng ánh sáng phát ra đèn đường năng lượng mặt trời tự động tắt tiếp nối trong thời gian ngắn khoảng 2phút đèn auto bật lên lại chiếu sáng liên tiếp cho đến khi trời sáng.





Đèn đường năng lực mặt trời 150w sở hữu các chip Led Bridgelux chất lượng tốt, Dường như nó cũng khá được trang bị thêm modul led chất lượng tốt hơn sử dụng chiếu sáng mạnh lâu bền hơn. Chip Led Philips 3030 siêu sáng là một loại chip led sở hữu cao cấp nhất ngày nay với hiệu suất phát quang lên đến mức 150lm . Về độ bền thì chip Led Philips không cần phải bàn cãi đa dạng vì nó đc sử dụng rộng rãi và phổ biến trong một thời gian dài, và ngay cả người tiêu dùng cũng công nhận Philips là một trong những thương hiệu tốt và chất lượng bền bĩ.


Xem thêm : đèn led pha


Đèn LED ngoài trời đc sản xuất không chứa những hóa chất ô nhiễm và độc hại như thủy ngân. không như đèn natri chất lượng tốt truyền thống. Đèn đường LED được ủng hộ như một phương tiện để giảm lượng khí thải carbon


Đèn LED sử dụng ánh sáng trắng hoàn toàn có thể ức chế melatonin gấp 5 lần so với đèn HPS. thực ra là ánh sáng trắng được phát ra ở bước sóng 400-500 nano mét chặn lại sản xuất melatonin đc sinh ra bởi tuyến tùng. Hậu quả là gây ra sự ngăn cách với động hồ sinh học của người tiêu dùng dẫn đến khó ngủ.





Đèn có thiết kế cực hiện và thông minh. kiểu dáng của đèn chỉn chu, khối lượng vừa phải dễ dàng cho việc lắp đặt và sửa chữa thay thế. quan trọng, đèn còn có thể thêm chức năng tự biến đổi 3 cấp hoặc 5 cấp công năng (Dimming). tính năng này giúp chống được cao nhất lượng điện năng tiêu thụ không quan trọng. Dù mức công năng có sự thay đổi nhưng chất lượng ánh sáng vẫn được đảm bảo. Và những sự biến đổi này đều được tiến hành tự động hóa theo công đoạn đã cài đặt sẵn mà dường như không cần nhờ đến sự ảnh hưởng của người dùng.

 

Thông tin liên hệ


: 1bepquangvinh10
:
:
:
: