Đặt banner 324 x 100

Tư vấn đèn đường led bảo hành 36 tháng


ưu thế của đèn đường năng lượng mặt trời 150w Sáng vượt trội nhất bây giờ giá bèo, Bảo Hành 36 tháng


Đèn đường năng lượng mặt trời 150W chiếc lá sáng mạnh giá thấp mua nơi nào tại TPHCM không đòi hỏi chặt chẽ nghiêm ngặt cũng giống như các loại đèn đường led  khác. Nhưng chất lượng, bền bĩ và độ an toàn cực cao nên đây cũng là một trong những sản phẩm ấn tượng, người tiêu dùng hãy lựa chọn sản phẩm này để gia công đường phố, đường nông thôn, sân vườn mới là trọn vẹn tương xứng. BH 36 tháng năm, Bảo Hành pin 12 năm.





Đèn năng lượng mặt trời chiếc lá 150W siêu sáng mạnh dự án chiếu sáng đường phố sân vườn. công suất 50w đến 100w là phù hợp với sân vườn của nhà bạn. Chiều cao của trụ đèn khoảng 4m-6m là hài hòa và hợp lý. Chi phí không quá cao và chất lượng thì không cần thiết phải bàn, nên chính vì thế đèn đường năng lượng mặt trời giá thấp lại tiết kiệm giá thành chi tiêu là một tác dụng rất lớn.


Ban ngày: cảm ứng đèn đường năng lực mặt trời 150w 12,8v 50A dự án cao cấp tự động hóa bật và tắt phân biệt khi sở hữu ánh sáng mặt trời đèn sẽ tự động ngắt chiếu sáng, tấm pin năng lượng mặt trời sẽ hấp thu ánh nắng và chuyển từ nhiệt năng sang điện năng, tiếp nối tích tụ nạp vào hệ thống Pin lưu trữ. Khi lưu trữ đủ năng lực sẽ tự động hóa ngắt sạc.


Xem thêm : đèn led pha


Ban đêm: cảm ứng ánh sáng nhận ra khi không có ánh sáng mặt trời đèn đường năng lực mặt trời 150w Pin rời 12,8v sáng mạnh tự động hóa chiếu sáng nhờ năng lượng mặt trời được sạc và lưu trữ.





Do sử dụng điện từ bộ lưu trữ điện năng từ nguồn năng lượng mặt trời nên khách hàng không cần chi trả bất kể giá thành điện hàng tháng nào và sử dụng được nguyên đêm, rất dễ dàng, an tâm cho quý khách hàng. Trong khi, đèn đường năng lượng mặt trời có tuổi thọ kéo dãn trên 50,000h tương đương trên 10 năm có các Chip led như: Phílips, Samsung, Osram(Đức), Cree(Mỹ).


ngoài ra ưu điểm chính như trên thì loại pin Lithium này còn có ưu thế như sau: thời gian nạp xã cực kỳ dài ở trên 2000 lần kéo theo tuổi thọ bền bĩ theo thời gian. Nhưng cũng chính vì Vì Sao giá thành rất là cao nên trên Thị trường ngày nay rất hiếm những loại đèn đường năng lực mặt trời 1000w sở hữu giá trị tốt trên Thị Trường.


nguyên tắc HOẠT ĐỘNG: "đèn tự động hóa sáng đêm tối, tự động tắt ban ngày

thiết kế theo phong cách chiếu sáng 3 cấp độ: 2h thứ nhất sáng 100% công năng, 3h tiếp theo sáng 70% công suất, 7h sau sáng 1/2 công suất, sau đó auto tắt"


 

Thông tin liên hệ


: 1bepquangvinh10
:
:
:
: