Đặt banner 324 x 100

Giới thiệu Son 3CE Best Ever Đỏ Thuần


Nếu bạn là người thích các màu son môi màu đỏ và đặc biệt là ưa chuộng Son nhà 3CE thì Son 3CE Best ever là thỏi son mà bạn có thể tham khảo qua.
Thông tin về Son 3CE Best ever
  • Màu: Đỏ thuần
  • Thuộc dòng son: 3CE Velvet Lip Tint
  • Trọng lượng: 4g.
  • Thành phần: Dimethicone, Cyclopentasiloxane, Dimethicone Crosspolymer, Dimethicone/Vinyl Dimethicone Crosspolymer, Polyglyceryl-2 Triisostearate, Isododecane, Red 28 Lake (CI 45410), Cyclohexasiloxane, Yellow 6 lake (CI 15985), 1,2-Hexanediol, Disteardimonium Hectorite, Phenoxyethanol, Tocopheryl Acetate, Fragrance, PEG-10 Dimethicone, Propylene Carbonate, Red 27 (CI 45410), Caprylic/Capric Triglyceride, Helianthus Annuus (Sunflower) Seed Oil, Calendula Officinalis Flower Oil, Rosa Canina Fruit Extract, Rose Extract.
Đánh giá về Chất Son: 3CE Best Ever là sản phẩm son kem vì vậy chất son rất mềm mại, cảm giác không khô ráp khi tô lên môi, ngoài ra thỏi son còn bổ sung các chất dưỡng ẩm giúp môi bạn luôn tươi tắn. Độ bán màu của son lên đến 4 giờ và không trôi khi ăn uống vì vậy bạn đừng lo lắng khi sử dụng trong các bữa tiệc.
Thiết kế vỏ: Thiết kế vỏ son hình trụ tròn quen thuộc, tạo cho thỏi son nét mềm mại. Đặt hàng Son Best Ever cùng FECILIA.COM nhé.
Ngoài Son Best Ever của 3CE. Chúng tôi còn cung cấp màu Son 3CE Childlike cũng rất được nhiều chị em chú ý.
Vì sao nên mua hàng ở FECILIA.COM
FECILIA.COM là Website chuyên giới thiệu đến bạn các dòng son 3CE mới nhất của Stylenada. Với các tiêu chí sau đây:
  • Hàng chính hãng
  • Sản phẩm giao nhanh trong 7 ngày
  • Hoàn hàng nếu không hài lòng trong 3 ngày
  • Chương trình ưu đãi lên đến 50%
Hướng dẫn cách đặt hàng tại FECILIA.COM
Quý khách hàng vui lòng liên hệ về Hotline của chúng tôi trước khi mua hàng. Sản phẩm sẽ được nhân viên tư vấn trước khi gửi hàng đi cho quý khách.
Thông tin về hãng Son 3CE:
3CE là một trong những thương hiệu Son môi nổi tiếng đến từ Hàn Quốc. Thuộc sở hữu của Stylenanda một trong những công ty mỹ phẩm hàng đầu xứ sở Kim Chi.

Thông tin liên hệ


: feciliavietnam
:
:
:
: