Đặt banner 324 x 100

Bàn DJ Pioneer XDJ RX2 Có Gì Nổi Bật?


Bàn DJ Pioneer XDJ-RX2 là phiên bản nâng cấp của Pioneer XDJ-RX. Bàn DJ Pioneer XDJ-RX2 với nhiều tính năng phối trộn đặc sắc cùng với những chi tiết tinh tế đẳng cấp, sản phẩm này luôn được giới DJ chuyên nghiệp ưu ái đón nhận.

ban-dj-pioneer-XDJ-RX2-gia-tot-tphcm

Bàn DJ Pioneer XDJ-RX2 là phiên bản được cải tiến từ thế hệ Pioneer XDJ-RX thuộc thương hiệu nổi tiếng PIONEER trên thị trường âm thanh, vẫn thừa hưởng 1 hệ thống DJ controller ALL IN ONE với 2 cổng chơi USB, 2 kênh mixer, bộ gõ và màn hình cỡ lớn 7 inch hiển thị được cả 2 đường sóng nhạc Pioneer XDJ-RX2 là phiên bản nâng cấp của Pioneer XDJ-RX, vẫn thừa hưởng 1 hệ thống DJ controller ALL IN ONE với 2 cổng chơi USB, 2 kênh mixer, bộ gõ và màn hình cỡ lớn 7 inch hiển thị được cả 2 đường sóng nhạc.
>>> Xem thêm các sản phẩm bàn dj khác của Pioneer tại đây

CÁC ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT CỦA HỆ THỐNG DJ PIONEER XDJ-RX2

Giao diện Bàn DJ XDJ-RX2 như được ghép lại từ 2 đầu chơi DJ kỹ thuật số và 1 chiếc mixer. Sản phẩm hiển thị được cả 2 đường sóng nhạc "song song", và còn có thể được dùng như một chiếc mixer độc lập. Sau khi được nâng cấp so với phiên bản XDJ-RX, sản phẩm mới XDJ-RX2 vẫn sử dụng phần mềm Rekordbox DJ, hệ thống xử lý tốt hơn, nhanh hơn và khoẻ hơn nhiều so với XDJ-RX.

MÀN HÌNH CẢM ỨNG LỚN

Màn hình cảm ứng bắt mắt, đủ màu, 7 inch cung cấp cho bạn tham chiếu trực quan, nhanh chóng trong quá trình kết hợp, bao gồm Thu phóng sóng để biết chi tiết về đỉnh và điểm đứt đoạn của bản nhạc. Duyệt bằng bàn phím QWERTY, bộ chọn xoay lớn, các tính năng Tìm kim, Bộ lọc theo dõi và Cắt ngắn.

TÍNH NĂNG DJ CHUYÊN NGHIỆP

Thực hiện các bản hòa âm chính xác, mượt mà với EQ và bộ chỉnh âm kênh có đường cong tương đương với các đường cong trên bộ trộn chuyên nghiệp DJM-900NXS2 . Ngoài ra còn có Sound Color FX và Beat FX mang đến cho bạn khả năng sáng tạo tinh tế.

ĐỆM HIỆU SUẤT (PAD) ĐA MÀU

Thỏa sức khả năng sáng tạo của bạn với 8 đệm hiệu suất biểu diễn xúc giác lớn, nhiều màu trên mỗi bộ để truy cập nhanh vào các tính năng biểu diễn chuyên nghiệp như Hot Cues, Beat Loop, Slip Loop và Beat Jump (số ít hoặc liên tục).

XUẤT LIÊN KẾT CHO REKORDBOX

Bàn DJ Pioneer XDJ-RX2 với kết nối USB (Link Export), bạn có thể kết nối trực tiếp máy tính xách tay của mình với XDJ-RX2 và nhập các bản nhạc của bạn vào rekordbox. Phát các bản nhạc đã chuẩn bị của bạn mà không cần xuất chúng chuyển sang thiết bị USB.

CÁC TÍNH NĂNG HIỆU SUẤT

Mở khóa các tính năng hiệu suất của rekordbox đơn giản bằng cách kết nối thiết bị với PC/Mac của bạn. Ngoài ra, với  Pioneer XDJ-RX2 nếu bạn đăng ký gói Creative, có thể sử dụng Cloud Library Sync để quản lý thư viện liền mạch trên nhiều thiết bị và dễ dàng tạo các phiên bản tùy chỉnh của bản nhạc của bạn trong chế độ “ chỉnh sửa”.

PHÍM BẤM ĐA SẮC MÀU

Các phím đều hiển thị màu sắc hết sức sinh động khi chỉnh hiệu ứng âm thanh. Những phím này giúp bạn dễ dàng sử dụng các tính năng như Hot Cue, Beat Jump, Beat Loop và Slip Loop – các tính năng chuyên nghiệp rất phổ biến hiện nay trong công việc của DJ chuyên nghiệp.

KẾT NỐI LINH HOẠT

Với 2 cổng USB riêng biệt, giúp bạn dễ dàng thiết lập và chọn danh sách các bài hát vào ứng dụng quản lý nhạc trên máy tính riêng của bạn để chuẩn bị cho các buổi biểu diễn bằng cách phân tích BPM, thiết lập Hot Cue và Loop.

Khi sử dụng chế độ USB CONNECTION (Link Export), bạn kết nối máy tính xách tay của bạn với XDJ-RX2 và có thể chơi trực tiếp bài hát mà không cần xuất chúng sang thiết bị USB. Ngoài ra bạn cũng có thể dễ dàng thu lại bản mix của mình bằng cách cắm thêm 1 chiếc USB nữa và dùng trực tiếp.

THÔNG TIN ĐẶT HÀNG:
ĐẠI NAM AUDIO
Hotlline: 0822958333
Website: dainamaudio.vn
Email: dainam.audio2023@gmail.com
Địa chỉ: 357 Lũy Bán Bích, Phường Hiệp Tân , Quận Tân Phú, TP.HCM

Thông tin liên hệ


: NgocYoota
: Đại Nam Audio
: 0822958333
: 357 Lũy Bán Bích, Phường Hiệp Tân, Quận Tân Phú, TP. HCM
: