Đặt banner 324 x 100

Mua công tắc dòng chảy giá rẻ tại Đồng Nai


                                                       Công tắc dòng chảy
Công tắc dòng chảy hay còn gọi là Flow switch là thiết bị cảm biến chuyên dùng trong công nghiệp ở các hệ thống đường ống dẫn chất lỏng.. Bài viết sau chúng ta cùng đi tìm hiểu về cách lắp đặt công tắc dòng chảy này nhé!
Cách lắp đặt rơ le dòng chảy  
Công tắc dòng chảy được trang bị một bộ lưỡi cắt (1), được sử dụng cho các đường kính ống có kích cỡ khác nhau, đặc biệt có kích thước phù hợp cho phép lắp đặt dễ dàng và giảm thiểu mất mát áp suất.
Đối với đường kính lớn hơn hoặc lớn hơn 3″ (DN 80), cần phải Thêm vào các lưỡi đã được lắp ráp trước để tăng độ dài lưỡi tắt (2) (được cung cấp trong bao bì đóng gói), chỉ cần cắt nó với kích thước tương ứng với đường kính mong muốn.
Công tắc dòng chảy nên được lắp trên ống với thanh điều khiển thẳng đứng, theo hướng dòng chảy được chỉ ra bởi mũi tên trên nắp và trên thân ngoài của sẩn phẩm.
Để lưỡi cắt hoạt động được tốt, cần phải cài đặt công tắc dòng chảy bằng cách tuân thủ khoảng cách được thể hiện trên bản vẽ, sử dụng một ống măng-sông được hàn cho cả đoạn ống.
Khi mua hàng tại Bilalo Quý khách sẽ được những gì?
  • BILALO cam kết luôn bán những sản phẩm có chất lượng tốt, có xuất xứ rõ ràng.
  • Giao hàng khắp nơi trên toàn quốc.
  • Bảo hành dài hạn theo hãng sản xuất.
  • Luôn tư vấn chi tiết và nhanh nhất.
  • Giá cả luôn ưu đãi nhất trên thị trường.
  • Chiết khấu cao cho những đơn hàng lớn.Ngoài ra, BILALO còn có: Rơ le dòng chảy HFS25, Công tắc dòng chảy Phi 34, ... Mọi thông tin chi tiết về các sản phẩm xin vui lòng liên hệ:
Công ty TNHH BILALO
Địa chỉ: Số 41/125 Đình Xuyên- Gia Lâm - Hà Nội
Tel: 0868.869.566 – 0906.294.186
Email: thietbicongnghiepbilalo@gmail.com
Web: https://thietbibilalo.com/