Đặt banner 324 x 100

Bí kíp kiếm tiền từ nuôi nick facebook số lượng lớn, hàng loạt


Nếu có nhiều nick facebook, bạn có vô số cơ hội để kiếm tiền, làm giàu. Facebook mang đến cho chúng ta nguồn tài nguyên phong phú cũng như môi trường kinh doanh cực kỳ hiệu quả. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn biết cách kiếm tiền khi sở hữu hàng nghìn nick facebook trust như thế nào.
1. Nuôi nhiều nick facebook để chạy quảng cáo ra đơn nhanh
Không chỉ là nguồn lợi cực lớn đối với trang cá nhân. Việc nuôi nick còn giúp bạn sở hữu dàn nick để set camp phục vụ cho việc chạy quảng cáo. Nick càng chất lượng, độ trust càng cao thì khả năng set quảng cáo thành công càng lớn. Nhưng không phải, cứ có nhiều nick xịn sò là chắc chắn thành công đâu nhé. Nó còn phụ thuộc rất nhiều vào phương án triển khai và cách quản lý nữa.
2. Nuôi nick facebook để chơi app kiếm tiền
Hiện tại có vô số App mà chỉ cần login vào xem báo đã có thể nhận được tiền. Hay thậm chí đọc báo trả cho bạn tiền. Chính vì vậy, rất nhiều người có xu hướng nuôi rất nhiều nick để kéo lượng xem càng cao càng tốt. Hoặc mời bạn bè cùng vào xem để kiếm thêm. Vậy nên, ứng dụng tool nuôi nick facebook trên điện thoại để có nhiều nick sẽ giúp bạn gia tăng thu nhập đáng kể.
3. Nuôi nick facebook để đăng bài bán hàng
Với mỗi một lần chạy quảng cáo, bạn sẽ mất từ 3 đến 5 triệu cho khoảng 100.000 tiếp cận. Bên cạnh đó còn khó quay lại với khách hàng cũ. Xây dựng trang cá nhân, đồng nghĩa với việc bạn có thể sở hữu tệp khách hàng lớn, đúng sở thích, đúng mục tiêu để bán hàng
Giả sử bạn đang nuôi 30 nick. Mỗi một nick đều full 5.000 bạn bè có nhu cầu về mỹ phẩm. Mỗi ngày đăng bài tiếp thị chỉ cần chốt 1 – 2 đơn thôi. Vậy với 30 nick là bạn đã có thể bỏ túi từ 30 đến 50 đơn rồi. Thậm chí là cao hơn thế nữa. Đặc biệt, toàn bộ đều là Free traffic, không hề tốn tiền quảng cáo.
4. Nuôi nhiều nick facebook để làm dịch vụ hoặc bán kiếm tiền
Hiện nay thị trường cung cấp rất nhiều dạng dịch vụ. Có thể kể đến như: tăng sub, tăng like, tăng comment… Các phần mềm tăng tương tác facebook tự động có thể giúp người dùng thực hiện điều này nhanh chóng. Vậy nên, khi sở hữu nhiều nick facebook, bạn có thể làm dịch vụ.
Đặc biệt là tăng seeding làm dịch vụ. Dạng này được bán theo hình thức là từng gói. Mỗi gói cũng không ít tiền, giao động trong khoảng 300-500k mỗi tháng. Dân bán hàng cực kỳ ưa chuộng hình thức này.
Qua đây có thể thấy, kiếm tiền từ việc nuôi nhiều nick mang đến vô số cơ hội. Dẫu vậy, để có thể kiếm tiền, bạn cần nuôi nick Trust, chất lượng. Thực hiện nuôi nick facebook đúng cách sẽ giúp hạn chế tình trạng tài khoản bị checkpoint, khóa.
 

Thông tin liên hệ


: nguyenquynh1110
:
:
:
: