Đặt banner 324 x 100

Răng sứ Nacera có tốt không? Cập nhật giá răng sứ nacera mới nhất 2023 Nha khoa Delia


Nhu cầu bọc răng sứ ngày càng tăng và được khách hàng yêu thích lựa chọn. Hiện nay, có rất nhiều loại răng sứ được ưa chuộng. Trong số đó có răng sứ Nacera. Răng sứ Nacera có tốt không? Đặc điểm của răng sứ này là gì? Tìm hiểu qua bài viết sau đây của Nha Khoa Delia nhé

răng sứ nacera có tốt không

Răng sứ Nacera có tốt không?

Răng sứ Nacera là một lựa chọn tốt cho việc cải thiện hàm răng. Nacera được làm từ Zirconia – một vật liệu có độ chịu lực vô cùng cao, lên đến 1400 Mpa, răng sứ Nacera đảm bảo sự bền bỉ. Thiết kế trên hệ thống CAD/CAM hiện đại giúp đạt độ chính xác cao.

Răng sứ Nacera có tốt không?

 

Bảng màu đa dạng với 16 tùy chọn cho phép bạn lựa chọn màu sắc phù hợp. Đặc biệt, răng sứ Nacera có độ tương thích sinh học cao, an toàn trong khoang miệng và không gây kích ứng.

Chất liệu sứ cách nhiệt tốt, bảo vệ cùi răng bên trong khỏi tác động của nhiệt độ thức ăn. Bạn có thể ăn uống thoải mái mà không lo ê buốt hay đau nhức răng. Điều quan trọng là răng sứ Nacera có tuổi thọ cao, bền đẹp 40 năm thậm chí vĩnh viễn nếu được chăm sóc đúng cách.

Ưu nhược điểm của răng sứ Nacera

Răng sứ Nacera là loại răng toàn sứ cao cấp, được nhiều khách hàng và các bác sĩ chuyên khoa trên thế giới đón nhận và đánh giá rất cao về chất lượng, nhờ sở hữu những ưu điểm sau:

  • Nacera có cấu tạo hoàn toàn từ phôi sứ thuần khiết 100%, không bị lẫn tạp chất. Phần sườn bên trong là sứ Zirconia, bên ngoài phủ lớp sứ có độ trắng sáng tự nhiên. Màu sắc đẹp như răng thật, có độ trong mờ, sáng bóng cao…
     

  • Độ cứng chắc và chịu lực lên đến hơn 1400 Mpa, gấp nhiều lần răng thật; nhờ đó giúp khách hàng sau khi phục hình ăn nhai thoải mái hơn.
     

Ưu nhược điểm của răng sứ Nacera

 

Răng sứ Nacera giá bao nhiêu?

Giá răng sứ Nacera bao nhiêu là câu hỏi được nhiều khách hàng quan tâm hiện nay. Nhìn chung, mỗi nha khoa đều có những bảng giá khác nhau, rất chênh lệch. Có sự khác biệt này là do bảng giá phụ thuộc vào nhiều yếu tố như:

Răng sứ Nacera giá bao nhiêu?

  • Trang thiết bị máy móc

  • Tay nghề của bác sĩ

  • Phác đồ điều trị riêng dành cho từng tình trạng bệnh lý

  • Các chương trình khuyến mãi, ưu đãi, trả góp

Răng sứ Nacera đang có giá từ 3 – 7 triệu/răng. Trong phân khúc này, Nacera đang hoàn thành rất tốt vai trò của mình ở cả khía cạnh thẩm mỹ lẫn phục hồi chức năng ăn nhai cho người dùng. Delia có rất nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn và chế độ thanh toán linh hoạt với các dòng sứ chất lượng.

Bạn muốn biết thêm thông tin về sản phẩm có thể tham khảo tại đây: Răng sứ nacera

Thông tin liên hệ


: NhakhoaDelia6868
:
:
:
: