Đặt banner 324 x 100

Các cách phối đồ với quần ống suông bạn nên biết


Quần ống suông là item rất được ưa chuộng trong những năm gần đây. Vậy bạn đã biết cách kết hợp item này sao cho vừa đẹp lại còn chất chưa? Đọc ngay bài viết này để có thêm các bí quyết phối đồ với quần ống suông sao cho thật ấn tượng nhé!

1. Quần ống suông + Áo croptop

Nếu bạn vẫn chưa biết mặc quần ống suông với áo gì thì có thể thử kết hợp với áo croptop nhé. Năng động và gợi cảm chính xác là từ ngữ để miêu tả bạn trong set đồ này. Hãy thử ngay cách phối đồ này thôi nào!


Quần ống suông kết hợp cùng áo croptop

2. Quần ống suông + Áo phông basic

Là một cô nàng yêu thích sự đơn giản bạn không nên bỏ qua outfit này. Hãy tận dụng ngay những chiếc áo phông sẵn có trong tủ đồ kết hợp với quần ống suông để có ngay cho mình một set đồ năng động nhé!


Quần ống suông kết hợp cùng áo phông basic

3. Quần ống suông + Áo phông kiểu

Quần ống suông không chỉ có thể kết hợp cùng áo phông đơn giản mà còn có thể mix cùng áo phông kiểu bạn đã biết? Hãy thử ngay set đồ này nếu bạn muốn thay đổi phong cách cho ngày mới khác lạ nhé!


Quần ống suông kết hợp cùng áo phông kiểu cổ vuông

4. Quần ống suông + Áo dài tay

Bạn là cô nàng yêu thích sự nhẹ nhàng, nữ tính? Vậy bạn không nên bỏ qua combo áo dài tay kết hợp cùng quần ống suông. Công thức phối đồ này còn rất thích hợp cho những ngày thời tiết chuyển lạnh đấy, lưu ngay lại nhé!


Áo tay dài kết hợp cùng quần ống suông

5. Mua quần ống suông ở đâu để vừa xinh lại còn có giá “hạt dẻ”?

Quần ống suông là một basic item trong tủ đồ của các cô gái. Hãy đến ngay cửa hàng thời trang HERMODE để sở hữu cho bản thân các mẫu quần ống suông thời thượng nhất. Theo dõi Fanpage HERMODE ngay để nhận thêm các ưu đãi nhé!