Đặt banner 324 x 100

Mẹo bảo quản quần áo được bền lâu


Như chúng ta đã biết quần áo là một trong những sản phẩm cần thiết đối với chúng ta. Vậy làm như thế nào để bảo quản quần áo được bền lâu? Hôm nay hãy cùng tìm hiểu các mẹo giúp bảo quản quần áo được mới lâu dài cùng HERMODE nhé!

1. Khi treo hoặc móc áo quần

Hãy treo các áo quần mỏng như áo sơ mi, váy hoặc chân váy lên các móc treo để tránh nhăn và bảo quản được form dáng một cách tốt nhất có thể. Ngoài ra còn giúp dễ dàng tìm kiếm áo quần hơn khi treo lên.

Chân váy xếp ly nhà HERMODE
Chân váy xếp ly nhà HERMODE

2. Cách giặt quần áo

Bạn nên hạn chế giặt áo quần thường xuyên để trách mài mòn và làm mất màu sắc cũng như độ bền của vải. Bên cạnh đó đối với những áo quần có chất liệu bằng len bạn nên hạn chế giặt chúng bằng máy giặt để tránh làm hỏng vải.

Hình minh hoạ
Hình minh hoạ

3. Cách xử lý về vấn đề xơ bông

Nếu như áo quần bạn bị sơ bông do lỡ giặt máy giặt nhiều lần bạn nên loại bỏ xơ bông trên áo quần bằng cách lấy băng dính hoặc bàn chải cọ nhẹ qua sẽ giúp loại bỏ bớt phần xơ còn bám trên áo quần bảo quản được áo quần lâu dài hơn.

4. Lưu trữ quần áo đúng cách

Hình minh hoạ
Hình minh hoạ

Bạn nên để áo quần ở những nơi thoáng mát tránh những nơi ẩm ướt có thể làm ẩm mốc trang phục của bạn. Bạn cũng có thể gấp gọn áo quần và bỏ vào tủ để tránh hư hỏng do động vật, côn trùng.

5. Lợi ích của việc bảo quản quần áo được bền lâu

Tuổi thọ trung bình của quần áo trên toàn thế giới rơi vào khoảng 2.2 năm. Điều này đồng nghĩa với việc một lượng lớn sản phẩm thời trang bị tiêu hủy dưới lòng đất mỗi năm. Biết cách bảo quản quần áo là một điều cần thiết cho tất cả mọi người. Nó không chỉ có ích lợi về mặt kinh tế: giúp chúng ta tiết kiệm tiền một cách đáng kể cho việc mua sắm quần áo mới mà còn giảm bớt gánh nặng về rác thải lên môi trường.

Trên đây là những mẹo đơn giản trong việc giặt – bảo quản trang phục cho mọi người. HERMODE hẹn gặp các bạn ở những chia sẻ hữu ích khác nhé. Đừng quên theo dõi cả  Fanpage HERMODE của chúng mình để nhận thêm các ưu đãi nhé!

Thông tin liên hệ


: qtf
:
:
:
: