Đặt banner 324 x 100

Chân váy xếp ly- item bạn nữ nào cũng nên có


Để nâng tầm phong cách, các bạn nữ nên bổ sung chân váy xếp ly vào tủ đồ của mình.

1. Chân váy xếp ly là gì?

Là kiểu chân váy dáng chữ A với các đường xếp ly nhỏ liên tiếp, nối chồng lên nhau, rất phổ biến trong thời gian gần đây. Đây cũng là item khá “dễ tính” trong khoảng phối đồ và là trang phục yêu thích trong tủ đồ của hầu hết các cô gái.

2. Ưu điểm của chân váy xếp ly

Ngoài ưu điểm tạo cảm giác nhẹ nhàng, thanh lịch cho diện mạo, thiết kế xếp ly gọn gàng cùng phần eo cao của item này còn giúp che khuyết điểm hông kém thon thả, chân to cực tốt cho người mặc. Thêm một điểm cộng nữa của loại trang phục này là thiết kế “đa-zi-năng” của nó. Bạn có thể kết hợp chân váy xếp ly cùng áo sơ mi để đi làm. Hoặc cũng có thể mix-max món trang phục này với áo tank top để dạo phố cuối tuần cùng bạn bè đều thích hợp.

3. Cách phối chân váy xếp ly vừa đẹp vừa chuẩn “mốt”

Chân váy xếp ly là item rất được ưa chuộng trong những năm gần đây. Vậy bạn đã biết cách kết hợp item này sao cho vừa đẹp lại còn sành điệu chưa? Đọc ngay bài viết này để có thêm các bí quyết phối đồ với chân váy xếp ly sao cho thật ấn tượng nhé!

3.1. Áo sơ mi

Bạn muốn mặc chân váy xếp ly để đi làm? Vậy hãy thử công thức chân váy xếp ly mix cùng áo sơ mi ngay nhé. Bạn sẽ trở thành quý cô thanh lịch chốn công sở khi diện set đồ này. Đừng quên sơ vin áo vào váy để outfit trông gọn gàng và lịch sự hơn đó nha.

Chân váy xếp ly + Áo sơ mi
Chân váy xếp ly + Áo sơ mi

3.2. Tank top

Bạn yêu thích phong cách đơn giản và trẻ trung thì không nên bỏ qua combo chân váy xếp ly + tank top. Năng động và tươi trẻ chính là những từ ngữ để miêu tả bạn trong set đồ này đó. Tuy nhiên, đây là outfit khá kén người mặc. Bạn sẽ rất dễ lộ khuyết điểm bắp tay to, nếu có phần cánh tay không săn chắc khi diện tank top. Nên cân nhắc thật kĩ nếu muốn diện set đồ này nhé.

Chân váy xếp ly + Tank top
Chân váy xếp ly + Tank top

3.3. Áo phông

Áo phông luôn là “chân ái” của các chị em phụ nữ khi không biết mặc gì. Nếu bạn là người không tự tin trong việc phối đồ thì hãy lựa chọn ngay áo phông mix cùng chân váy xếp ly nhé. Đây đích thị là một set đồ “an toàn”. Bạn hoàn toàn có thể mặc nó đi học, đi chơi, cà phê hay dạo phố cùng bạn bè đều được. Nếu bạn lo ngại set đồ trông nhàm chán thì hãy thử kết hợp thêm các phụ kiện khác như nón tai bèo hay túi xách để tăng thêm phần sinh động. Tuy nhiên, cần tiết chế các phụ kiện nếu bạn không muốn diện mạo của mình trông rườm rà, kém thời trang.

Chân váy xếp ly + Áo thun
Chân váy xếp ly + Áo thun

4. Lưu ý

Chân váy xếp ly là một trong những item chân ái được lòng nhiều chị em hiện nay. Không những che phủ khuyết điểm tốt mà item này còn tạo sự mềm mại và uyển chuyển cho cho cơ thể người mặc. Mặc dù có nhiều ưu điểm là vậy, nhưng các bạn nữ cần cân nhắc thật kĩ trước khi phối item này với các trang phục, phụ kiện khác để tránh tổng thể set đồ trông bị rườm rà.

Ngoài ra, thì đây cũng là loại trang phục dễ bị nhăn do thiết kế với nhiều nếp gấp chồng lên nhau, nên tốt nhất bạn hãy ủi chân váy trước khi mặc để set đồ trông được đẹp mắt, gọn gàng trong mắt của người khác.

5. Mua chân váy xếp ly ở đâu để vừa xinh lại còn có giá “hạt dẻ”?

Hãy đến ngay cửa hàng thời trang HERMODE để sở hữu cho bản thân các item thời trang thời thượng và phong cách nhất. Theo dõi Fanpage HERMODE ngay để nhận thêm các ưu đãi nhé!

Thông tin liên hệ


: qtf
:
:
:
: