Đặt banner 324 x 100

Máy Xông tinh dầu Cai Thuốc lá - Vap.e Việt Nam chuyên các sản phẩm cai thuốc lá chính hãng



Hút thuốc lá gây ra rất nhiều căn bệnh khác nhau, trong đó có nhiều bệnh nguy hiểm như ung thư, bệnh tim mạch, bệnh hô hấp và ảnh hưởng tới sức khoẻ sinh sản.
Hút thuốc thụ động là hít phải (hay còn gọi là phơi nhiễm) khói thuốc từ đầu điếu thuốc đang cháy hoặc khói thuốc do người hút thuốc phả ra. Khói thuốc thụ động chừa hàng nghìn các hóa chất, trong đó ít nhất là 7.000 hóa chất, trong đó 69 chất độc hại, gây ung thư.
Xem Các sản phẩm hỗ trợ cai thuốc lá truyền thống tại Va.pe Việt Nam:Rincoe Jellybox W

Tại Việt Nam, nhiều người hút thuốc thường có thói quen hút thuốc trong nhà, nơi làm việc, những nơi đông người như: Nhà ga, bến xe, nhà chờ chờ xe buýt, nhà hàng, gây ảnh hưởng đến sức khỏe của những người không hút thuốc. Hút thuốc thụ động có thể gây nên nhiều bệnh nguy hiểm ở cả người lớn và trẻ em:
Xem Các sản phẩm hỗ trợ cai thuốc lá truyền thống tại Va.pe Việt Nam:Vaptio Avocado Baby

Ở người lớn hút thuốc thụ động gây ung thư phổi, các bệnh về tim mạch, ung thư vú, bệnh động mạch vành, xơ vữa động mạch, gây các triệu chứng kích thích đường hô hấp, tăng nguy cơ đẻ non và trẻ nhẹ cân.
Người mẹ hít phải khói thuốc lá nhiều trong thời gian mang thai thường mắc các bệnh: Hay bị sảy thai; tăng nguy cơ thai chết lưu; làm chậm quá trình phát triển của thai nhi; con sinh ra thường thiếu cân, kém thông minh..
Xem Các sản phẩm hỗ trợ cai thuốc lá truyền thống tại Va.pe Việt Nam:LVE Orion II

Hút thuốc lá thụ động gây nên ung thư phổi: Những người hít phải khói thuốc lá có nguy cơ ung thư phổi cao hơn 20 - 30% so với những người không hít phải khói thuốc lá.
Hút thuốc lá gây các bệnh về tim mạch: Nguy cơ mắc bệnh về tim mạch ở những người hút thuốc thụ động cao hơn 25 – 30% so với những người không hít phải khói thuốc.
Hút thuốc thụ động gây nhiễm trùng đường hô hấp: Người không hút thuốc nhưng hít phải khói thuốc dễ mắc các bệnh về đường hô hấp như viêm phổi…
Xem Các sản phẩm hỗ trợ cai thuốc lá truyền thống tại Va.pe Việt Nam:Oxva Xlim Se PH
Ở trẻ em, hút thuốc thụ động có thể gây viêm đường hô hấp, hen, viêm tai giữa, đột tử ở trẻ sơ sinh (SID), kém phát triển chức năng phổi và làm tăng nguy cơ mắc nhiều loại bệnh khác.
Hội chứng đột tử ở trẻ sơ sinh: Tỷ lệ đột tử ở trẻ sơ sinh phơi nhiễm khói thuốc lá trong quá trình bào thai cao hơn trẻ em khác từ 1,4 đến 8,5 lần.
Xem Các sản phẩm hỗ trợ cai thuốc lá truyền thống tại Va.pe Việt Nam:Oxva Xlim Pro

Cân nặng khi sinh thấp: trẻ em sinh ra, từ những bà mẹ hút thuốc lá có cân nặng trung bình thấp hơn những trẻ khác khoảng 200 – 400gam.
Viêm đường hô hấp: Trẻ em sống trong các gia đình có người hút thuốc có nguy cơ mắc các bệnh hô hấp mãn tính cao hơn từ 1,2 đến 1,5 lần so với các em sống trong các gia đình không có người hút thuốc.
Xem Các sản phẩm hỗ trợ cai thuốc lá truyền thống tại Va.pe Việt Nam:Aspire Riil X Pink Camouflage Limited

Viêm tai giữa: Tỷ lệ mắc viêm tai ở trẻ thường xuyên hút thuốc thụ động cao hơn so với trẻ em không hút thuốc thụ động là 1.3 lần (đối với bệnh viêm tai giữa tái phát) và 1,4 lần (đối với chảy mũ tai mãn tính). Bệnh viêm tai giữa thường dẫn tới mất khả năng nghe.
Xem Các sản phẩm hỗ trợ cai thuốc lá truyền thống tại Va.pe Việt Nam:Geekvape Wenax Q

Các triệu chứng hen: Hút thuốc lá thụ động làm tăng 30% trường hợp hen ở trẻ em. Trẻ em bị hen, sống trong các gia đình có người hút thuốc lá hay bị tái phát bệnh và làm bệnh nặng hơn.
Xem Các sản phẩm hỗ trợ cai thuốc lá truyền thống tại Va.pe Việt Nam:Oxva Xlim Se PH

Làm thế nào để giảm hút thuốc lá thụ động:
Trong nhà: Nếu bạn là người hút thuốc, hãy cố gắng bỏ thuốc, trong khi chưa bỏ được thuốc, không hút thuốc trong nhà, không hút thuốc gần phụ nữ, trẻ em, người cao tuổi.
Xem Các sản phẩm hỗ trợ cai thuốc lá truyền thống tại Va.pe Việt Nam:Aspire Flexus Peak

Nếu bạn là người không hút thuốc lá: Hãy khuyến khích người nhà và bạn bè bỏ thuốc; nhắc nhở những người trong nhà và khách đến chơi không hút thuốc trong nhà.
Tại nơi công cộng: Nếu bạn là người hút thuốc, hãy thực hiện nghiêm quy định cấm hút thuốc lá tại các cơ sở y tế, cơ sở giáo dục, cơ sở chăm sóc, nuôi dưỡng, vui chơi giành cho trẻ em, các khu vực trong nhà của nơi làm việc, nhà ga, bến xe, nhà chờ xe buýt, trong nhà hàng, trên ô tô và các địa điểm công cộng khác được quy định trong Luật Phòng chống tác hại thuốc lá./.
Xem Các sản phẩm hỗ trợ cai thuốc lá truyền thống tại Va.pe Việt Nam:BP Mods Lightsaber
Lost Vape Ursa Pocket 30W

Thông tin liên hệ


: vapevietnamcnq12
:
:
:
: