Đặt banner 324 x 100

áo croptop đẹp 2023


Các mẫu áo croptop đẹp năm 2023 bạn không nên bỏ qua!

1. Áo croptop rút dây

Với đặc tính ôm sát cơ thể và có phần dây rút ở hai bên hông eo, item này giúp tôn lên vóc dáng và làm nổi bật những đường cong của cơ thể. Kết hợp item này cùng với quần jeans thôi cũng đủ làm cho outfit của bạn thêm nổi bật.

Áo croptop rút dây kết hợp cùng quần jeans
Áo croptop rút dây kết hợp cùng quần jeans

2. Áo croptop dài tay

Đây đích thị là một item dành cho những ngày thời tiết chuyển lạnh. Mẫu áo này dễ dàng phối đồ với các loại quần bò, chân váy hay quần shorts để tạo nên những bộ trang phục cá tính và phong cách.

Áo croptop dài tay kết hợp cùng quần kaki túi hộp
Áo croptop dài tay kết hợp cùng quần kaki túi hộp

3. Áo croptop ba lỗ

Đây chính là mẫu áo được rất nhiều bạn nữ yêu thích trong mùa hè vì sự thoáng mát của nó. Khi diện item này, hãy kết hợp với quần jeans lưng cao hoặc chân váy để tạo điểm nhấn cho bản thân ngay nhé! Kết hợp cùng các phụ kiện như giày thể thao hay mũ lưỡi trai outfit của bạn sẽ thêm nổi bật hơn đấy.

Áo croptop ba lỗ kết hợp cùng quần jeans ống suông
Áo croptop ba lỗ kết hợp cùng quần jeans ống suông

4. Mua quần áo ở đâu để vừa xinh lại còn có giá “hạt dẻ”?

Thời trang là một phần không thể thiếu trong cuộc sông của các cô gái. Bạn đang phân vân chưa biết mua quần áo ở đâu cho đẹp? Đừng lo, hãy đến ngay cửa hàng thời trang HERMODE để sở hữu cho bản thân các item thời trang thời thượng nhất. Theo dõi Fanpage HERMODE ngay để nhận thêm các ưu đãi nhé!

Thông tin liên hệ


: qtf
:
:
:
: