Đặt banner 324 x 100

Oxbet đưa tin Leipzig vs Bochum (0:1 3/4)


Leipzig vs Bochum (0:1 3/4)

Cách đây vài ngày, Leipzig đã phải nhận thất bại đầu tiên sau chuỗi ngày thăng hoa (thắng 6/7 trận và lần ra sân còn lại là kết quả hòa 2-2 với Bayern Munich). Tuy nhiên trận thua diễn ra ở đấu trường Champions League danh giá, lại còn trước nhà ĐKVĐ Man City nên chẳng ai trách được Die Roten Bullen.

Thực ra, "bò tăng lực" cũng chỉ gục ngã vào cuối trận mà thôi (hai bàn của Man xanh được ghi vào phút 84 và 90+2). Thất bại đó cũng chẳng ảnh hưởng nhiều đến cơ hội đi tiếp của Leipzig vì họ đã thắng trận mở màn (trước Young Boys) và đối thủ chưa gặp (Sao đỏ Belgrade của Serbia) cũng yếu hơn hẳn.

nhan dinh bong da du doan Leipzig vs Bochum vdqg duc bundesliga hom nay
 
Leipzig vs Bochum

Trở lại đấu trường Bundesliga, Leipzig đứng trước cơ hội lớn mau chóng tìm lại cảm giác chiến thắng quen thuộc. Ngoài ưu thế sân nhà (Leipzig thắng 15/20 lần tiếp khách gần nhất thuộc khuôn khổ Bundesliga), HLV Marco Rose cùng các học trò cũng chỉ phải đụng độ một Bochum hoàn toàn dưới cơ.

Hãy lưu ý rằng 5 màn so tài trước đó giữa đôi bên tại Red Bull Arena, Leipzig chẳng những toàn thắng mà không trận nào có cách biệt dưới 2 bàn. Bochum vào lúc này cũng vô cùng yếu ớt khi vẫn chưa biết đến cảm giác chiến thắng ở Bundesliga 2023/24 (hòa 3, thua 3).

Xem thêm: Cá Độ Thể Thao Online

Trong đó 2/3 thất bại trên sân khách với cách biệt cực lớn (0-5 và 0-7). Chính xác thì từ đầu mùa giải 2022/23 cho đến nay, chỉ 2/14 thất bại sân khách của Bochum là ở mức tối thiểu (1 bàn). Việc Leipzig được nhìn nhận loanh quan -1 3/4 và -2 cũng không thấp nếu đặt vào bối cảnh họ vừa mất sức cho sân chơi châu lục. Ba lần đón tiếp Bochum trước đó, Leipzig cũng được đánh giá tương tự và kết quả ra sao thì mọi người đã rõ. Chọn Leipzig.

Phân tích tổng số bàn thắng Leipzig vs Bochum (3 1/2)

4 lần đón tiếp Bochum gần nhất, Leipzig ghi tối thiểu 3 bàn và 3 trận trong số này có ít nhất 4 tình huống lưới rung. Đó cũng là kết cục xảy ra ở 4/6 trận sân nhà vừa qua của Leipzig tại các giải chính thức và 4 chuyến làm khách mới đây của Bochum (không tính giao hữu). Trận đấu xem ra khó dưới 4 bàn được ghi.

Đội hình dự kiến Leipzig vs Bochum

  • RB Leipzig (4-4-2): Blaswich; Klostermann, Simakan, Lukeba, Raum; Xavi Simons, Schlager, Seiwald, Forsberg; Openda, Poulsen.
  • Bochum (3-5-2): Riemann; Masovic, Ordets, Bernardo; Passlack, Osterhage, Losilla, Stoger, Wittek; Asano, Hofmann.

Dự đoán kết quả Leipzig vs Bochum: 4-0

Thống kê Leipzig vs Bochum

Leipzig vs Bochum
 
Đối đầu Leipzig vs Bochum
Leipzig vs Bochum
 
Thành tích gần đây của Leipzig