Đặt banner 324 x 100

Oxbet đưa tin Genoa vs AC Milan (1/2:0)


Genoa vs AC Milan (1/2:0)

Chẳng rõ có phải do rơi vào bảng "tử thần" tại Champions League hay tính toán thời điểm bung sức thích hợp mà 2 lượt vừa qua, AC Milan thi đấu không hề tốt: đều hòa không bàn thắng. Sở dĩ nhận định như vây là bởi Rossoneri thể hiện một bộ mặt hoàn toàn khác tại Serie A.

Hãy nhớ rằng AC Milan chưa tịt ngòi một trận nào ở giải VĐQG từ đầu mùa 2023/24, kể cả khi thua tan nát người hàng xóm Inter Milan (1-5). Nhờ vậy mà thầy trò HLV Pioli toàn thắng 6 trận còn lại, trong đó 5 trận ghi ít nhất 2 bàn. Trên BXH sau vòng 7, AC Milan chỉ đứng sau mỗi Inter mà thôi do kém hiệu số phụ.

nhan dinh bong da du doan Genoa vs AC Milan vdqg italia serie a hom nay
 
Genoa vs AC Milan

Tính trong thế kỷ 21 (từ năm 2000), đây là sự khởi đầu tốt thứ 3 của AC Milan ở sân chơi số 1 xứ sở mỳ ống. Trở lại Italia sau trận hòa chủ nhà Dortmund ở đấu trường C1, đội quân sọc đỏ - đen lập tức di chuyển đến sân Luigi Ferraris của Genoa. Tại đây, họ đã thắng đội chủ nhà ở 4/5 màn so tài cao thấp gần nhất.

Nhưng AC Milan cũng phải hết sức cẩn thận vì Genoa của Gilardino (cựu tiền đạo từng khoác áo ... AC Milan) đang cho thấy họ không dễ chơi chút nào dù mang tư cách tân binh. Đặc biệt Grifone lại chơi cực hay trước nhóm đội mạnh của giải đấu. Bằng chứng sau khi thua tan nát Fiorentina 1-4, Genoa đã cầm hòa ĐKVĐ Napoli cũng như đánh bại cả hai đại diện của thủ đô (Roma và Lazio).

Vòng trước, Genoa đánh rơi chiến thắng trên sân của Udinese một cách đáng tiếc khi bị thủng lưới vào phút 90+1 sau pha "dứt điểm" của một hậu vệ đội nhà (phản lưới). Dẫu sau 8 điểm/7 vòng đầu tiên rõ ràng là thành tích quá ổn với một ứng viên rớt hạng. Thống kê cũng chỉ ra rằng 9 mùa trước đó mà Genoa giành trung bình trên 1 điểm/trận sau 7 vòng đầu tiên thì cuối cùng họ đều trụ hạng thành công.

Xem thêm: Cá Cược Bóng Đá Qua Mạng

Trận này, AC Milan tất nhiên vẫn được đánh giá cao hơn và mức -1/2 không thấp nếu đặt vào bối cảnh Rossoneri vừa phải ra sân ở đấu trường Champions League (khiến thể lực của một số trụ cột bị suy giảm và không loại trừ khả năng HLV Pioli còn phải xoay tua) và đối thủ đâu có dễ kém cỏi vào lúc này. Vì thế hoàn toàn có thể tin tưởng AC Milan.

Phân tích tổng số bàn thắng Genoa vs AC Milan (2 1/2)

5/7 màn chạm trán gần nhất giữa đôi bên đã khép lại với tối thiểu 3 bàn thắng được ghi. Kịch bản tương tự cũng được ghi nhận ở 7/8 trận sân nhà vừa qua của Genoa cùng 3 chuyến làm khách mới đây của AC Milan. Cả 3 trận này, đội bóng thành Milano đều ghi bàn và không giữ sạch lưới trong khi đó lần gần nhất Genoa tịt ngòi trên sân nhà đã từ cuối tháng 1/2023 (14 trận ghi bàn liên tiếp). Trận này xem ra sáng cửa có trên 2 bàn thắng được ghi.

Lưới rung cuối trận: Cả 5 trận Serie A gần đây của Genoa đều có bàn thắng kể từ phút 75 đến hết giờ. 7/10 lần chạm trán gần nhất giữa đôi bên ở Serie A và Coppa Italia cũng có tối thiểu 1 lần giao bóng lại trong 15 phút cuối hiệp 2.

Đội hình dự kiến Genoa vs AC Milan

  • Genoa (3-5-1-1): Martinez; Dragusin, Bani, Vasquez; De Winter, Thorsby, Frendrup, Malinovskyi, Matturro; Messias, Gudmundsson.
  • AC Milan (4-3-3): Maignan; Calabria, Thiaw, Tomori, Theo Hernandez; Musah, Adli, Reijnders; Chukwueze, Okafor, Leao.

Dự đoán kết quả Genoa vs AC Milan: 1-2

Thống kê Genoa vs AC Milan

Genoa vs AC Milan
 
Đối đầu Genoa vs AC Milan
Genoa vs AC Milan
 
Thành tích gần đây của Genoa
Genoa vs AC Milan
 
Thành tích gần đây của AC Milan