Đặt banner 324 x 100

Du lịch Hà Nội với những sự hấp dẫn


Du lịch Hà Nội - Thủ đô nghìn năm văn hiến là một trải nghiệm cực kỳ thu hút và hấp dẫn đối với các khách du lịch cả trong và ngoài nước. Cùng nhau khám phá và trải nghiệm bản sắc thủ đô nhé!

[caption id="attachment_263" align="aligncenter" width="622"]Du lịch Hà Nội Thủ đô Hà Nội[/caption]

33 cập nhật mới

Nếu bạn muốn khám phá du lịch phía Bắc thì Hà Nội là một điểm đến hấp dẫn. Một chuyến du lịch Hà Nội là “khó quên” đối với du khách bởi những màu sắc vô cùng độc đáo. Nơi đây có những con phố cổ, những di tích lịch sử lâu đời và vô số địa điểm vui chơi giải trí thú vị khác.

Giới thiệu về thủ đô - cùng khám phá và du lịch Hà Nội

[caption id="attachment_264" align="aligncenter" width="682"]Du lịch Hà Nội Hồ Gươm[/caption]

Hà Nội có lịch sử lâu đời và nền văn hóa truyền thống mang đậm bản sắc dân tộc Việt Nam tạo ra nơi đây trở thành địa điểm du lịch vô cùng hấp dẫn đối với du khách yêu thích trải nghiệm và khám phá. Thủ đô là nơi có nhiều di tích văn hóa nhất Việt Nam với 3.840 di tích văn hóa và 1.164 di tích văn hóa cấp quốc gia.

Hà Nội còn có nhiều danh hiệu UNESCO như: Ca trù, Chầu Đức Mẹ, Tượng đài Tiến sĩ Đền Thăng Long, Kéo co... Đặc biệt thành phố Hà Nội nằm ở trung tâm tam giác du lịch nổi.( Tiếng Bình - Quảng Ninh - Lào Cai). Ở Hà Nội, bạn có thể dễ dàng đi đến nhiều nơi khác.

Du lịch Hà Nội có nhiều loại hình, điểm đến và hoạt động như: du lịch lịch sử - tâm linh; du lịch nghỉ dưỡng; du lịch hội nghị, MICE; du lịch văn hóa, lễ hội, mang lại nhiều trải nghiệm thú vị cho du khách. Khi đến thủ đô, bạn sẽ tìm thấy nhiều địa danh nổi tiếng như: Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh, Văn Miếu - Thái Nguyên và trải nghiệm nhiều lễ hội văn hóa độc đáo như: Lễ hội Tháp Hương, Lễ hội Hóa học. ..Thành phố “Văn minh ngàn năm” luôn thu hút du khách trong và ngoài nước bởi màu sắc độc đáo, nội hàm văn hóa phong phú và phong cách sống có một không hai.
Đọc Thêm
https://trekviet.com/du-lich-ha-noi-voi-su-hap-dan/

Thông tin liên hệ


: TrekViet
:
:
:
: