Đặt banner 324 x 100

Cơ Hội Kiếm Tiền Từ Reels Facebook Mà Bạn Không Nên Bỏ Qua


Reels Facebook đang trở thành một cơ hội hấp dẫn để kiếm tiền trực tuyến. Với sự phát triển không ngừng của nền tảng này, người dùng có thể tận dụng nó để tạo nguồn thu nhập ổn định. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ những chiến lược quan trọng để bạn có thể thành công trong việc kiếm tiền từ Reels Facebook.

I. Facebook Reels Là Gì?

Reels Facebook là một tính năng cho phép người dùng sáng tạo các video ngắn có định dạng tương tự như TikTok. Với Reels Facebook, bạn có thể thỏa sức sáng tạo trong khoảng thời gian từ 15 đến 60 giây.

Tính năng này hiện chỉ khả dụng trên thiết bị di động và cho phép chia sẻ trực tiếp lên mạng xã hội Facebook. Ngoài ra, bạn cũng có thể tạo video trên Instagram và chia sẻ chúng trên dòng thời gian Facebook của bạn.

II. Cơ Hội Kiếm Tiền Từ Reels Facebook Mà Bạn Không Nên Bỏ Lỡ

1. Kiếm Tiền Từ Sao Facebook (Stars on Reels)

Meta đã thông báo rằng họ sẽ cho phép người xem tặng "ngôi sao" cho những người tạo nội dung trong quá trình xem Reels của họ. Mỗi ngôi sao Facebook nhận được sẽ tương đương với một số tiền bạn có thể kiếm được từ Meta.

Đây chính là cách kiếm tiền trên Reels tương tự như việc kiếm tiền từ đăng reels facebook, như đã từng có trước đây.

Để bật tính năng kiếm tiền từ Sao Facebook, bạn cần:

- Đang sống tại quốc gia được phép tham gia (bao gồm Việt Nam).

- Có ít nhất 1000 người theo dõi trong suốt 60 ngày liên tiếp.

XEM THÊM: cách thêm thành viên từ nhóm khác

2. Kiếm Tiền Từ PR Sản Phẩm

Nếu bạn có sức ảnh hưởng trên nền tảng Facebook, đặc biệt là những người tạo nội dung trên Reels, việc các nhãn hàng mời bạn thực hiện quảng cáo hoặc PR cho sản phẩm của họ có thể giúp bạn kiếm được một khoản thu nhập đáng kể.

Thực tế cho thấy PR là một nguồn thu nhập chính của nhiều KOL (Key Opinion Leader) và người ảnh hưởng trên TikTok và các mạng xã hội khác. Bây giờ, KOL trên Facebook Reels cũng có cơ hội này.

3. Kiếm Tiền Từ Chương Trình Thưởng Của Reels

Từ khi Reels ra mắt, Meta đã thử nhiều cách để người tạo nội dung có thể kiếm tiền từ công việc của họ. Điều này bao gồm chương trình thưởng Reels Play, một chương trình trả thưởng cho những người tạo nội dung có video Reels đạt được ít nhất 1.000 lượt xem trong vòng 30 ngày.

Chương trình thưởng Reels Play có thể trả thưởng lên đến 35.000 đô la mỗi tháng cho những nhà sáng tạo, tuy nhiên, tính năng này chỉ dành cho những người được mời tham gia. Đây cũng là một tính năng được kế thừa từ Instagram.

Tăng cơ hội kiếm tiền khi thực hiện đúng cách nuôi facebook để spam reels Facebook.

Thông tin liên hệ


: Tuannakonox
: Quỳnh Mai
: 0327674122
: Phạm Văn Đồng, Hà Nội