Đặt banner 324 x 100

Cách Check Airpod Pro Chính Hãng Bạn Nên Biết


Trong thời buổi công nghệ, đồ thật và đồ giả rất khó có thể phân biệt được nhất là hàng online. Một trong số đó phải kể đên dòng tai nghe nhà Táo. Và đây là những thông tin mà MuaCash muốn bạn cần biết trước khi chọn mua tai nghe AirPods Pro để tránh tiền mất tật mang. Cùng xem cách check Airpods Pro chính hãng nha!

Kiểm tra số Serial AirPods Pro trên hệ thống bảo hành Apple

Sau khi đã biết cách tìm được Serial của AirPods, mỗi sản phẩm chính hãng của Apple sẽ có một Serial Code độc nhất. Để đảm bảo được sản phẩm mình dùng có chính hãng Apple hay không, thì bạn hãy tiến hành check AirPods Pro theo các bước dưới đây.

Bước 1: Truy cập vào trang web: https://checkcoverage.apple.com Và nhập Serial Code của AirPods Pro vào phần Serial Number.

Bước 2: Sau khi bạn nhập Serial Nubet và mã xác thực xong bấm thì vào Continue. Nếu màn hình hiện lên trang mới có sản phẩm AirPods Pro thì tai nghe bạn đang dùng là chính hãng. Còn nếu màn hình xuất hiện giao diện “Serial number isn’t valid” thì AirPods của bạn là hàng Fake.

Kiểm tra vỏ hộp AirPods Pro

Về phần vỏ hộp, phần chữ được in trên vỏ hộp hàng giả sẽ mờ nhòe hơn so với phần chữ in trên vỏ hộp chính hãng của Apple. Tương tự đối với phần sách hướng dẫn, chữ được in bên trong giữa hộp của hàng giả và hàng thật cũng sẽ có sự khác biệt.

Kiểm tra hộp sạc AirPods Pro