Đặt banner 324 x 100

IPhone 15 sở hữu thời lượng pin sử dụng vượt trội


'Mrwhosetheboss,' một YouTuber nổi tiếng trong lĩnh vực công nghệ hiện nay, đã quyết định tiến hành một thử nghiệm về thời lượng pin của dòng iPhone 15 và một số mẫu trước đó để xác định sản phẩm nào hoạt động lâu nhất. Theo thông tin từ Android Headlines, danh sách các thiết bị được thử nghiệm bao gồm iPhone 15 Pro Max, 15 Pro, 15 Plus, 15, 14 Pro Max, 14 và 13 Pro Max. Lựa chọn iPhone 13 Pro Max cho cuộc thử nghiệm là do đây là chiếc iPhone được biết đến với thời lượng pin tốt nhất cho đến thời điểm đó.
Trong quá trình thử nghiệm, Mrwhosetheboss đã tiến hành sử dụng nhiều ứng dụng phổ biến như TikTok, Spotify, ChatGPT, Zoom, Camera và YouTube trên các thiết bị. Đây là một thử nghiệm cơ bản với màn hình luôn bật để xem xét thời lượng pin trong thực tế, và mục tiêu là xem chiếc điện thoại nào có thời lượng pin tốt nhất khi sử dụng nhiều ứng dụng khác nhau suốt cả ngày.

Kết quả cho thấy những con số khá thú vị. Trong quá trình thử nghiệm, iPhone 14 là sản phẩm đầu tiên cạn kiệt pin, tiếp theo là iPhone 15 Pro và 15. Các vị trí hết pin tiếp theo thuộc về iPhone 14 Pro Max, iPhone 13 Pro Max, iPhone 15 Pro Max, và cuối cùng là iPhone 15 Plus.

Kết quả này cho thấy, có vẻ như chip đã có tác động đáng kể đến thời lượng pin của iPhone 15 và 15 Pro hơn so với sự kỳ vọng. Điều này rất thú vị, bởi iPhone 15 Plus và iPhone 15 Pro Max lại là hai sản phẩm cho thời lượng pin tốt nhất.

Hai chiếc điện thoại tiêu thụ pin nhanh nhất trong thử nghiệm là iPhone 14 và iPhone 15 Pro, với thời lượng pin lần lượt là 9 giờ 2 phút và 9 giờ 20 phút. Trong khi đó, hai chiếc có thời lượng pin tốt nhất là iPhone 15 Pro Max và iPhone 15 Plus, với thời lượng pin sử dụng lần lượt là 11 giờ 41 phút và 13 giờ 19 phút.

Tóm lại, kết quả của thử nghiệm cho thấy, tại thời điểm hiện tại, iPhone 15 Plus là chiếc iPhone có thời lượng pin tốt nhất.

Thông tin liên hệ


: saiyeue1
:
:
:
: