Đặt banner 324 x 100

4 thương hiệu bình giữ nhiệt tốt nhất hiện nay


1 Bình giữ nhiệt Lock&Lock

Là thương hiệu bình giữ nhiệt ra đời và phát triễn đầu tiên tại Hàn Quốc. Kinh doanh nhiều đồ gia dụng khác nhau từ nồi cơm điện, máy sấy tóc, bàn là và đang sở hữu hơn 1000 đồ gia dụng khác, nhưng tiên phong và nổi bật nhất vẫn là bình giữ nhiệt.

Được sự ưa chuộng bởi rất nhiều người tại Việt Nam, bởi độ uy tín và chât lượng an toàn đối với sức khỏe và thân thiện với môi trường.

Gía cả

Bên cạnh độ bền và chất lượng thì Lock&Lock khiến mọi người rất ngạc nhiên vì giá thành rất hợp lý, phù hợp với nhiều học sinh sinh viên đang muốn sở hữu một chiếc bình giữ nhiệt tốt và đẹp.

Gía cả giao động từ 100- 150k/ 1 chiếc bình với chất liệu kim loại có dung tích từ 400-500ml. An toàn và nói không với rác thải nhựa.

bình giữ nhiệt LocknLock

2. Bình giữ nhiệt Elmich

Là thương hiệu không quá nổi tiếng nhưng Elmich vẫn chiếm trọn tình cảm của khách hàng nhờ vào 2 yếu tố: Đẹp- Bền

Đẹp: Sản phẩm bình giữ nhiệt của Elmich với mẫu mã đơn giản, độc đáo và thiết kế cực kì tinh tế. Phù hợp với mọi hoàn cảnh khi người dùng muốn mang nó ra ngoài, giảm thiểu các vấn đề về rác thải nhựa hiện nay.

Bền: Tất cả các sản phẩm của Elmich đều được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, thủy tinh và thép không rỉ cùng với đó là khả năng chịu nhiệt tốt từ 8-12 tiếng. Có thể đựng được các loại thực phẩm khác ngoài nước… và cực kì an toàn với sức khỏe con người.

Bình giữ nhiệt Elmich

3. Bình giữ nhiệt Double 2N

Dù chỉ là thương hiệu vừa mới thành lập, nhưng những sản phẩm của Double 2N đã chiếm trọn tình cảm của khách hàng với những thiết kế độc đáo và mới lạ nhưng chất lượng lại đặt lên hàng đầu.

Chức năng chính của bình giữ nhiệt là có thể trử được đồ nóng và lạnh, thời gian trữ lên đến 10-12 tiếng. Sản phẩm này sẽ giúp duy trì nhiệt độ gần như ban đầu trong một khoảng thời gian cụ thể.

Cấu tạo

Bình giữ nhiệt được cấu tạo từ 3 lớp:

  • Lớp ngoài cùng được làm từ inox hoặc nhựa
  • Lớp ở giữa là chân không hay được gọi là lớp cách nhiệt, là lớp quan trọng của bình.
  • Lớp cuối cùng được làm từ inox 304 để đảm bảo sức khỏe và giữ nhiệt tốt.
double 2n

Double 2N Shop đang có rất nhiều ưu đãi cho khách hàng mua sản phẩm từ ngày 10/10 sắp tới.
Theo dõi Double 2n shop để nhận nhiều thông tin bổ ích nhé 
Xem thêm:
Bình nước văn phòng
Bình nước thủy tinh

Thông tin liên hệ


: Double
:
:
:
: