Đặt banner 324 x 100

Cách đánh phấn mắt cho người mới bắt đầu 2023


Nếu bạn là người mới tập tành makeup thì không nên bỏ qua bài viết này. Dưới đây sẽ là các bước đánh mắt từ A - Z để bạn có thể biết cách đánh phấn mắt cho người mới bắt đầu một cách nhẹ nhàng để đi học, đi chơi...đều phù hợp!

Bước 1: Che khuyết điểm để làm lớp lót

Các bạn có thể dùng kem lót trang điểm mắt chuyên biệt  để đánh phấn mắt nhẹ nhàng hơn cũng được. Bạn cho lượng kem vừa đủ và đánh một lớp mỏng nhẹ lên bầu mắt để vùng da này cho khả năng bám phấn dễ dàng và mượt hơn. Nó giống như lớp nền để phấn lên được đẹp hơn. Chấm 1 chấm che khuyết điểm lên mắt, sau đó dùng ngón tay tán đều.
dung-kem-che-khuyet-diem

Chuẩn bị 2 cây cọ, 1 cây cọ tỏa đầu tròn, 1 cọ đầu dẹt, nên ưu tiên sử dụng những dòng cọ vuông, to, mềm để dễ tán phấn hơn. Khi mới học cách đánh phấn mắt nhẹ nhàng thì nên mua bảng mắt 4 ô, có thể chọn màu nâu - cam là hợp mọi loại da. Đây là tone trang điểm khá phù hợp với các bạn mắt một mí, mắt lồi. Bởi vừa làm mắt có chiều sâu nhất định, nhưng không làm mắt trông nặng nề hơn. Nguyên tắc đánh là đánh từ nhạt đến đậm, sau đó tới màu nhũ.

Bước 2: Đánh phấn mắt nhẹ nhàng và tán toàn bộ bầu mắt

Chọn màu nhạt và lì nhất trong bảng mắt để đánh lên toàn bộ bầu mắt. Dùng cây cọ đầu tròn chấm vào ô nhạt nhất, sau đó gõ nhẹ cho phấn rơi bớt ra rồi dậm lên bầu mắt sau đó tán đều ra đến khi nào cảm thấy cọ nó lướt mịn, nó không bị sần sật nữa, có thể dùng ngón tay kiểm tra lại nếu thấy còn ướt bết thì tán thêm chút phấn nữa. Tán theo chiều từ dưới lên trên, không quết lên đến chân mày.

Tán toàn bộ bầu mắt Tán toàn bộ bầu mắt

Đối với người biết cách đánh phấn mắt cho người mới bắt đầu thì tiếp theo dùng cây cọ đầu dẹt tán vào mắt dưới, chấm vào ô phấn màu nhạt nhất. Hơi nhíu mắt để bọng mắt hiện rõ ra.

Bước 3: Tán 2/3 mắt

Để cho mắt thêm điểm nhấn thì tiếp theo dùng cọ đầu tròn chấm vào ô phấn có màu đậm thứ hai, sau đó chấm 2 phần từ đuôi mắt lên, dùng lực tay nhẹ nhàng, không đè mạnh tay. Hơi nhíu mắt lên để thấy rõ hốc mắt, không được đánh vượt qua hốc mắt. Dùng cọ đầu dẹt tán vào 2/3 mắt dưới, dùng mép cọ đẩy nhẹ lên.

Đánh mắt cho người mới Đánh mắt cho người mới bắt đầu

Bước 4: Đánh màu mắt đậm hơn tán vào đuôi mắt

Nếu muốn mắt nhìn sắc lẹm hơn thì chọn màu đậm nhất trong 4 ô. Dùng cọ đầu dẹt chấm vào ô phấn đậm, vì là màu này rất đậm nên phải quẹt trước ra tay. Đánh vào 1/3 đuôi mắt còn lại, đánh cả mắt dưới, đánh tạo hình tam giác ở đuôi mắt để nhìn nó sâu hơn, đánh giống kiểu như kẻ lyer.

Nếu không thích đậm thì có thể bỏ qua bước 4 cũng được, dùng 2 màu thôi cũng được. Nhưng với các cách đánh phấn mắt cho người mới bắt đầu thì bạn chỉ cần dùng 2 màu.

Bước 5: Đánh màu nhũ

Để cho mắt nhìn lấp lánh hơn thì nên đánh thêm màu nhũ. Dùng ngón tay tán đều 2/3 mắt trên, bôi trực tiếp lên mắt, kéo từ đầu cho tới đuôi mắt. Dùng cây cọ đầu dẹt chấm vào nhũ mắt, hơi nhíu mắt để bọng mắt hiện lên sau đó chấm nhẹ vào phần bọng mắt.

Ngoài việc sử dụng phấn mắt một cách hài hòa, thì cặp lông mi dài, dày, cong vút chính làHướng dẫn cách đánh mắt đơn giản dành cho người mới bắt đầu - BlogAnChoi. Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn dễ dàng thu hút mọi ánh nhìn ngay từ lần đầu tiên. Nhờ đó mà các cô nàng ngày càng quan tâm hơn đến việc đầu tư các bí quyết để. Ngoài việc sử dụng phấn mắt một cách hài hòa, thì cặp lông mi dài, dày, cong vút chính là vũ khí bí mật giúp đôi mắt trông to hơn, có chiều sâu hơn và khuôn mặt sáng hơn rất nhiều đấy nàng.Nên hãy bấm mi thật cong và lựa chọn một bạn macasra khiến mi dài và dày để hoàn thiện đôi mắt của mình nhé. Nếu các nàng cảm thấy, đôi mắt đã có đủ chiều sâu, thì có thể bỏ qua bước kẻ mắt luôn nhé. https://beaudy.vn/ vũ khí bí mật giúp đôi mắt trông to hơn, có chiều sâu hơn và khuôn mặt sáng hơn rất nhiều đấy nàng. Nên hãy bấm mi thật cong để hoàn thiện đôi mắt của mình nhéHướng dẫn cách đánh mắt đơn giản dành cho người mới bắt đầu - BlogAnChoi. Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn dễ dàng thu hút mọi ánh nhìn ngay từ lần đầu tiên. Nhờ đó mà các cô nàng ngày càng quan tâm hơn đến việc đầu tư các bí quyết để. Ngoài việc sử dụng phấn mắt một cách hài hòa, thì cặp lông mi dài, dày, cong vút chính là vũ khí bí mật giúp đôi mắt trông to hơn, có chiều sâu hơn và khuôn mặt sáng hơn rất nhiều đấy nàng.Nên hãy bấm mi thật cong và lựa chọn một bạn macasra khiến mi dài và dày để hoàn thiện đôi mắt của mình nhé. Nếu các nàng cảm thấy, đôi mắt đã có đủ chiều sâu, thì có thể bỏ qua bước kẻ mắt luôn nhé. https://bloganchoi.com/huong-dan-cach-danh-mat-don-gian-danh-cho-nguoi-moi-bat-dau/This article is referenced content from https://bloganchoi.com - Hướng dẫn cách đánh mắt đơn giản dành cho người mới bắt đầu - BlogAnChoi. Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn dễ dàng thu hút mọi ánh nhìn ngay từ lần đầu tiên. Nhờ đó mà các cô nàng ngày càng quan tâm hơn đến việc đầu tư các bí quyết để. Ngoài việc sử dụng phấn mắt một cách hài hòa, thì cặp lông mi dài, dày, cong vút chính là vũ khí bí mật giúp đôi mắt trông to hơn, có chiều sâu hơn và khuôn mặt sáng hơn rất nhiều đấy nàng.Nên hãy bấm mi thật cong và lựa chọn một bạn macasra khiến mi dài và dày để hoàn thiện đôi mắt của mình nhé. Nếu các nàng cảm thấy, đôi mắt đã có đủ chiều sâu, thì có thể bỏ qua bước kẻ mắt luôn nhé. https://bloganchoi.com/huong-dan-cach-danh-mat-don-gian-danh-cho-nguoi-moi-bat-dau/. Nếu các bạn cảm thấy, đôi mắt đã có đủ chiều sâu, thì có thể bỏ qua bước kẻ mắt luôn nhé.

Đánh màu nhũ và mascara Đánh màu nhũ và mascara
Sau đó chuốt thêm mascara cho đẹp và đánh thêm chút son để thêm tươi. Về mascara thì nên chọn loại mascara phù hợp với hiệu ứng bạn muốn tạo cho mi, như dày, dài, cong hoặc đen. Bạn nên lấy một lượng vừa đủ và chải đều lên mi từ gốc đến ngọn, theo hình xoắn ốc. Bạn nên chải nhiều lớp mascara để tăng độ dày và dài cho mi, nhưng cũng không nên quá đậm để tránh bị vón cục hay lem.

Một số cách đánh phấn mắt cho người mới bắt đầu

Để biết cách đánh phấn mắt cho người bắt đầu sử dụng phấn mắt một cách dễ dàng và thoải mái nhất, hãy xem xét một số cách sau:

Cách đánh phấn mắt cho người mới bắt đầu nên theo đúng thứ tự các lớp màu

Đây là một cách rất quan trọng nếu bạn muốn có một đôi mắt đẹp tự nhiên. Việc sử dụng các màu sắc không đúng thứ tự hoặc các lớp màu không đồng đều có thể khiến đôi mắt trông xỉn màu và thiếu sức sống.

Cách đánh phấn mắt cho người mới bắt đầu dễ nhất là hãy nhớ quy tắc: Thoa màu sáng ở phần bên trong của mắt, sau đó dùng màu tối ở bên ngoài. Sử dụng một màu  khác sáng hơn để tạo hiệu ứng chuyển màu và sau đó kết thúc bằng màu tối hơn ở các nếp nhăn của mí mắt và khóe mắt. Quy tắc này giúp tô điểm cho đôi mắt với nhiều màu sắc khác nhau tự nhiên nhất.

Kết hợp và sử dụng các loại cọ khác nhau một cách linh hoạt

Nếu bạn mới biết các cách đánh phấn mắt cho người mới bắt đầu nên sử dụng nhiều loại cọ khác nhau để đánh phấn mắt, điều này sẽ giúp tạo cho mắt tự nhiên nhất. Nên ưu tiên cho bàn chải phẳng và rộng. Không ấn đầu cọ quá mạnh trong quá trình sử dụng, để cho lớp phấn không bị dày và khó lên ra màu. Hãy sử dụng cọ loại chất lượng tốt và vệ sinh chúng thường xuyên để hạn chế vi khuẩn, bụi bẩn.

Đánh phấn mắt hài hòa với từng dáng mắt

Mỗi người có một hình dạng mắt khác nhau, vì vậy bạn cần biết mình có kiểu mắt gì và cách đánh phấn mắt cho người mới bắt đầu sao cho phù hợp. Nếu bạn có mắt một mí thì cần trang điểm để đường mí mắt trông dày hơn. Nếu khoảng cách giữa hai mắt gần nhau thì bạn phải chơi để tạo ấn tượng cân bằng và hài hòa hơn.

Trên đây là cách đánh phấn mắt cho người mới bắt đầu đơn giản mà đẹp mà KOP Cosmetics muốn chia sẻ đến bạn. Hy vọng, những thông tin vừa rồi là hữu ích đối với bạn. Nếu bạn đọc bài này rồi mà vẫn chưa nắm được cách đánh phấn mắt cho người mới bắt đầu thì hãy theo dõi chúng mình để tham khảo thêm các cách khác nhé. Chúc các bạn thành công!

Truy cập Website của KOP Cosmetics để mua hàng nhé!