Đặt banner 324 x 100

Các công dụng tuyệt vời của hạt óc chó dành cho sức khỏe mà bạn chưa


Hạt óc chó giàu vitamin và khoáng chất tốt cho sức khỏe, thực phẩm giúp bổ sung dinh dưỡng cho cơ thể khỏe mạnh. Hãy theo dõi bài viết sau đây để hiểu rõ hơn về những công dụng của loại hạt này.
Các thành phần dinh dưỡng của quả óc chó 
Hạt giáp ngày càng được nhiều người tiêu dùng biết đến và phổ biến tại Việt Nam, loại hạt này chứa thành phần dinh dưỡng đa dạng, được tạo thành từ 65% chất béo và khoảng 15% protein, hạt có lượng carbs dồi dào và hầu hết trong đó bao gồm chất xơ.

Trong 30 gam chó chó chứa các chất dinh dưỡng và chức năng cụ thể:

Calo: 185
Nước: 4%
Chất đạm: 4,3 gam
Carb: 3,9 gam
Đường: 0,7 gam
Chất xơ: 1,9 gam
Chất béo: 18,5 gam
8 công dụng của chó chăm sóc sức khỏe
Giá trị dinh dưỡng bên trong kính chó cung cấp dưỡng chất cho cơ thể và mang lại vô số lợi ích cho sức khỏe của bạn.

Hạt óc chó tốt cho trí não: Óc chó chứa các axit béo giúp não phát triển sức khỏe, trí nhớ tốt hơn và giảm căng thẳng. Ăn hạt chó chó mỗi ngày là cách đúng đắn giúp bạn cải thiện chức năng não.
Hạt óc chó tốt cho khung: Thành phần dinh dưỡng đa dạng bên trong chó chó cung cấp cho cơ thể giúp xương chắc khỏe, axit béo omega 3 giúp tăng khả năng hấp thụ canxi và giảm khung xương.
Bảo vệ mạch máu: Các axit béo omega-3, khoáng chất, vitamin và chất chống oxy hóa có trong chính chó chó có tác dụng giảm cholesterol xấu, giảm viêm, cải thiện chức năng mạch máu. Để bảo vệ sức khỏe tim mạch thì quả chó là loại thực phẩm bạn nên bổ sung.http://nhopnhepfood.store/
Làm ổn định huyết áp: Ăn hạt chó có thể giúp giảm huyết áp, duy trì áp dụng ở mức độ ổn định, giảm nguy cơ mắc các bệnh lý khác do áp lực huyết cao gây ra.
Hỗ trợ kiểm soát cân nặng: Quả Óc chó chứa các chất béo không bảo hòa đa giúp bạn cảm thấy không lâu và giảm sự ăn kiêng. Nếu bạn muốn giảm cân thì không nên bỏ qua loại hạt chó, vừa giàu dinh dưỡng vừa giúp bạn kiểm soát cân nặng hiệu quả.
Hỗ trợ kiểm soát đường huyết: Với thành phần và công dụng giúp kiểm soát cân nặng cơ thể, hạt tuyết chó giúp cân bằng đường huyết và kiểm soát giảm thiểu đường loại 2. Thực phẩm tốt cho người bị tiểu đường.
Cải thiện chất lượng giấc ngủ: Ăn quả óc chó bạn sẽ được bổ sung thêm melatonin giúp dễ ngủ, mang lại giấc ngủ ngon và sâu hơn. Melatonin là một chất được sản xuất nhằm mục đích giúp bạn đi vào giấc ngủ.
Chống một số bệnh ung thư: Hạt chó giàu polyphenol ellagitannin, sẽ được vi khuẩn đường cọ chuyển thành urolithin tác dụng giảm bệnh viêm lòng, góp phần chống ung thư đại trực tràng và các bệnh ung thư khác. Ngoài ra, thức ăn hạt tuyết chó có thể giúp giảm nguy cơ mắc các bệnh ung thư liên quan đến hormone, đặc biệt ung thư vú và ung thư tuyến tiền danh sách.
Hạt giáp chó có giá trị dinh dưỡng rất cao và tốt cho sức khỏe, vì vậy hãy bổ sung loại hạt này vào chế độ ăn uống hàng ngày để nâng cao sức khỏe, bảo vệ cơ thể khỏi một số bệnh nguy hiểm.

Cách dùng hạt chó và những thứ lưu ý cần tránh 
Quả sừng chó giàu dinh dưỡng và được nhiều người ưa thích, tuy nhiên bạn không nên ăn quá nhiều trong một ngày. Sử dụng khoảng 9 hạt chó mỗi ngày, đối với phụ nữ Thái Lan, nên dùng khoảng 6-8 hạt một ngày.
Xem them tại đây http://nhopnhepfood.store/2023/09/28/cac-loai-hat-an-giam-can-va-gia-tri-mang-lai-cua-chung/

Sử dụng dụng cụ tách vỏ hạt và ăn phần rụng bên trong, có thể ăn trực tiếp hoặc nướng lên trước khi ăn. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng quả chó để chế biến sữa hạt hoặc trộn cùng các loại hạt dinh dưỡng khác.

Lưu ý, hạt chó là loại hoạt không dễ tiêu hóa trực tiếp, sử kỹ và giúp cơ thể hấp thu tốt hơn và bạn tránh ăn vào buổi tối trước khi đi ngủ để không gây ảnh hưởng đến chất lượng giấc ngủ.

Quả keo chó chứa nhiều dầu nên bạn cần bảo quản cẩn thận để không bị hư hỏng.

Món ăn vặt giàu dinh dưỡng, hạt giáp chó đã và đang được mọi người lựa chọn sử dụng phổ biến hiện nay. Hy vọng rằng những thông tin trong bài viết trên sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về công dụng của kính mắt đối với sức khỏe. Hãy bổ sung chế độ dinh dưỡng cho các loại thực phẩm tốt cho cơ thể để chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cho bạn và gia đình.
Muốn biết thêm chi tiết truy cập wesite http://nhopnhepfood.store/

Thông tin liên hệ


: thikim0910
:
:
:
: