Đặt banner 324 x 100

Bàn khám bệnh inox BKB01


Bàn khám bệnh inox BKB01 là một trong những thiết bị không thể thiếu trong ngành y tế và chăm sóc sức khỏe. Được thiết kế đặc biệt để phục vụ cho quá trình khám và điều trị bệnh nhân, sản phẩm này đem lại nhiều lợi ích quan trọng trong việc duy trì và nâng cao chất lượng dịch vụ y tế. Hãy cùng banghehoaphat.net khám phá những tính năng và ưu điểm của bàn khám bệnh inox BKB01 thông qua đoạn mở đầu dưới đây.

Xem thêm >>> Các mẫu bàn ghế Hòa Phát giá rẻ, bền đẹp nhất hiện nay

Mô tả chi tiết sản phẩm Bàn Khám Bệnh Inox BKB01

Sức kháng và tính thẩm mỹ là hai yếu tố quan trọng khi chọn lựa trang thiết bị y tế cho bệnh viện, phòng khám hoặc trạm y tế. Sản phẩm Bàn Khám Bệnh Inox BKB01 của Nội thất Hoà Phát không chỉ đáp ứng một cách xuất sắc cả hai yếu tố này mà còn cung cấp nhiều tiện ích khác để đảm bảo sự thoải mái và hiệu quả trong quá trình khám bệnh.

 

Bàn Khám Bệnh Inox BKB01 được xây dựng với khung Inox chắc chắn, giúp sản phẩm có khả năng chịu lực cao. Điều này đặc biệt quan trọng trong các môi trường y tế nơi cần phải đảm bảo sự ổn định và an toàn khi khám và điều trị bệnh nhân.

Bàn BKB01 được thiết kế với đệm chia làm 3 phần: phần gối đầu, phần thân, và phần để chân. Điều này cho phép bác sĩ và nhân viên y tế điều chỉnh tư thế của bệnh nhân một cách dễ dàng và thoải mái, giúp tối ưu hóa quá trình khám bệnh và chăm sóc y tế.

Với thiết kế thông minh, Bàn Khám Bệnh Inox BKB01 có cơ cấu nâng hạ phần đầu và chân tiện dụng. Điều này cho phép điều chỉnh chiều cao của bệnh nhân để tạo điều kiện thuận lợi cho việc kiểm tra và chẩn đoán.

Bàn Khám Bệnh Inox BKB01 được thiết kế để đáp ứng yêu cầu về vững chắc và sự bền bỉ trong môi trường y tế. Chất liệu khung Inox chống gỉ sét và dễ dàng vệ sinh, đảm bảo sự vệ sinh và an toàn cho bệnh nhân và nhân viên y tế.

Kích thước rộng 2000 x sâu 650 x cao 800 mm của sản phẩm là lựa chọn lý tưởng cho các không gian khám bệnh, phòng khám và trạm y tế. Nó cung cấp không gian đủ lớn để thực hiện các quy trình y tế mà không làm cản trở công việc của nhân viên y tế.

Nếu bạn muốn biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm hoặc muốn nhận tư vấn và báo giá cụ thể, xin vui lòng liên hệ với Nội Thất Hòa Phát. Chúng tôi sẽ rất vui lòng hỗ trợ bạn. Xin chân thành cảm ơn!

Địa chỉ: Tòa Nhà 104-106 Phố Tân Mai – Hoàng Mai – Hà Nội

Tel: 0903420678

Website: banghehoaphat.net

Thông tin liên hệ


: banghehoaphat
: Bàn ghế Hòa Phát
: 0903420678
: Toà Nhà 104-106 Phố Tân Mai – Hoàng Mai – Hà Nội