Đặt banner 324 x 100

Thuốc Lenvima 10mg


Thuốc Lenvima 10mg (Hộp 20 viên) là một loại thuốc đặc trị ung thư kê theo toa:

  • Thuốc Lenvima 10mg được sử dụng để điểu trị ung thư tuyến giáp biệt hóa( DTC), một loại ung thư tuyến giáp không thể điều trị bằng phương pháp phóng xạ iot.
  • Levinma 10mg được sử dụng như là phương pháp điều trị đầu tiên cho ung thư biểu mô tế bào gan (HCC ) khi không thể loại bỏ bằng phẫu thuật

Thuốc Lenvima 10mg đã được chứng minh hiệu quả điều trị ung thư dựa trên một thử nghiệm đa trung tâm và đã được FDA chấp thuận. Thử nghiệm ngẫu nhiên, mù đôi, kiểm soát giả dược ở 392 đối tượng bị tái phát cục bộ hoặc di căn iốt phóng xạ ung thư tuyến giáp. Các bệnh nhân này có bằng chứng X quang trong giai đoạn 12 tháng trước khi ngẫu nhiên, được xác nhận bằng cách xem xét phóng xạ độc lập. Các đối tượng nhận được thuốc Lenvima 24 mg mỗi ngày một lần (n = 261) hoặc giả dược (n = 131) cho đến khi bệnh tiến triển.

Kết quả nghiên cứu cho thấy các đối tượng được điều trị bằng Lenvima sống trung bình 18,3 tháng mà không tiến triển bệnh, so với trung bình 3,6 tháng đối với những người dùng giả dược. Ngoài ra, 65% đối tượng được điều trị bằng Lenvima thấy giảm kích thước khối u, so với 2% đối tượng đã dùng giả dược.

Lenvima (lenvatinib) là một chất ức chế tyrosine kinase (RTK) thụ thể ức chế các hoạt động kinase của các thụ thể yếu tố tăng trưởng nội mô mạch máu (VEGF) VEGFR1 (FLT1), VEGFR2 (KDR) và VEGFR3 (FL4).

Lenvatinib cũng ức chế các RTK khác có liên quan đến sự hình thành mầm bệnh, tăng trưởng khối u và tiến triển ung thư ngoài các chức năng tế bào bình thường của chúng. Bao gồm các thụ thể của yếu tố tăng trưởng nguyên bào sợi (FGF) FGFR1, 2, 3 và 4; alpha thụ thể yếu tố tăng trưởng tiểu cầu (PDGFRα), KIT và RET.
Thuốc lenvima có hai hàm lượng: Lenvima 4mg và lenvima 10mg. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thuốc điều trị ung thư có thành phần là lenvatinib như: Lenvaxen, Lenvanix…Tại thuockedonaz.com luôn có sẵn những thuốc trên.
 

Thông tin liên hệ


: nhathuoc5
:
:
:
: