Đặt banner 324 x 100

Ăn hạt điều có thực sự giảm cân không ?



Hầu hết các loại hạt đều rất giàu chất béo và cung cấp nhiều calo. Vì vậy, nhiều người lo lắng không biết ăn hạt điều có béo không? Thực tế, nhiều lời khuyên được đưa ra là cần hạn chế các loại hạt nếu có ý định giảm cân. Tuy nhiên, ngược lại với lời khuyên này, các chuyên gia dinh dưỡng đang khuyến cáo nên đưa các loại hạt vào trong chế độ ăn của người muốn giảm cân. Vậy thực sự ăn hạt điều có béo không?

Theo các nghiên cứu, hạt điều nói riêng hay các loại hạt nói chung có thể không cung cấp nhiều calo như chúng ta vẫn biết đến. Bên cạnh đó, cơ thể con người cũng không thực sự hấp thụ hết lượng calo mà các loại hạt cung cấp, vì không tiêu hóa hết chất béo của chúng. Tuy nhiên, quá trình chế biến các loại hạt như rang hoặc xay cũng có thể làm tăng khả năng tiêu hóa các loại hạt hoàn toàn, vì vậy khiến cho lượng calo được hấp thụ tăng lên.

Xoay quanh những tranh cãi và lời khuyên về việc ăn vỏ hạt điều và ăn hạt điều có béo không, câu trả lời được đưa ra là nếu ăn hạt điều thô còn nguyên hạt sẽ không bị béo và tăng cân. Ngược lại, chúng còn hỗ trợ giảm cân rất tốt vì chứa ít calo hơn, đồng thời cung cấp nhiều protein và chất xơ hơn.
-> Tìm hiểu những điều thú vị tại: Hyba Nuts

Thông tin liên hệ


: HybaNuts
:
:
:
: