Đặt banner 324 x 100

Ý nghĩa của lỗ xỏ khuyên


Ý nghĩa của lỗ xỏ khuyên
Được biết đến qua nhiều thế kỷ ngọc trai là dòng trang sức duy trì dòng máu hoàng tộc tầng lớp của địa chủ ngày xưa. Ngày nay ngay cả nền tri thức xã hội phát triển nhưng ngọc trai vẫn được coi là món đồ trang sức đại diện cho dòng dõi của những người có địa vị, quyền lực tối cao trong xã hội. Chính vì thế hình ảnh bông tai ngọc trai được coi là món đồ trang sức được các nàng công chúa lựa chọn, tin dùng khi  muốn thể hiện vị trí quyền lực cũng như độ sang trọng quý phái của mình.

Hình ảnh bông tai ngọc trai tượng trưng cho sự quý phái và quyền lực

Trong xã hội ngày xưa ngọc trai còn được gọi là trân châu là món đồ quý giá của hoàng tộc, vì thế khi khen thưởng một người có công cho đất nước hay những người quan trọng (VIP) thì hình ảnh ngọc trai chính là đồ vật danh giá được đức vua ban thưởng. Cũng giống như những viên ngọc trai nói chung thì hình ảnh bông tai ngọc trai sẽ đại diện cho vẻ đẹp tự nhiên ngọt ngào của cô gái và sự sang trọng quyền lực của đại dương. Ý nghĩa của hình ảnh bông tai ngọc trai đối với phụ nữ.

Thứ nhất hình ảnh bông tai ngọc trai tượng trưng cho sự hoàn hảo

Nếu như những phụ kiện trang sức bằng bạc hay trang sức bằng vàng thường lấy hình trái tim làm hình tượng biểu hiện cho tình yêu và sự may mắn. Thì với trang sức ngọc trai hình ảnh bông tai ngọc trai sẽ là hình tròn tượng trưng cho sự hoàn hảo, đồng nhất không có điểm đầu cũng không có điểm kết thúc, không có biến dạng tất cả đều được thể hiện cho một nhan sắc hoàn hảo và trường tồn cho cô gái. Ý nghĩa của hình ảnh bông tai ngọc trai đối với phụ nữ.
 

  • Địa chỉ: Số 25 Trịnh Văn Bô - Phương Canh - Từ Liêm - Hà Nội

  • Điện thoại: 0234567891

  • Website: https://vuonphukien.com

Thông tin liên hệ


: Glamora
: Glamora - Vườn phụ kiện
: 0234567891
: Số 25 Trịnh Văn Bô - Phương Canh - Từ Liêm - Hà Nội