Đặt banner 324 x 100

Top 5 cửa hàng phụ kiện thời trang được giới trẻ “săn đón”


  1. Cửa hàng phụ kiện thời trang The Little Owl
Với thị trường phụ kiện trang sức ngày càng lên ngôi nó tăng dần trở thành một vật thể không thiếu khi ra đường với những cô gái. Đơn giản hóa việc lựa chọn những sản phẩm phù hợp và theo ý thích của bản thân dần trở nên quan trọng hơn. The Little Owl là một trong những sự kiện cửa hàng phụ thời trang hàng đầu tại TP. Hồ Chí Minh dành riêng cho phái nữ. The Little Owl được ví như đường thiên trang sức phụ kiện xuất khẩu từ các nhãn hiệu nổi tiếng như: F21, H&M, Zara, Diva, Aldo…

Cửa hàng phụ kiện thời trang The Little Owl từ một cửa hàng nhỏ bán bông tai được mở trên đường Lê Văn Sỹ, quận Phú Nhuận. Hiện nay The Little Owl đã cho mình thêm 4 cửa hàng thời trang với nhiều sản phẩm như: túi xách, kính mắt, vòng tay... Đảm bảo luôn bắt kịp xu hướng trên thế giới.
     
        2. Cửa hàng phụ kiện thời trang Rainbow
Rainbow đảm bảo sản phẩm luôn được cập nhật liên tục. "Đặc sản" nổi bật của shop được nhiều bạn trẻ yêu thích là những đôi hoa tai xinh đẹp, có nhiều biến thể lạ mắt, có thể kết hợp với nhiều phong cách thời trang khác nhau. Ngoài ra, giá hợp lý không quá quyến rũ để sở hữu đôi hoa tai đẹp chất cũng là điểm cộng nhất của Rainbow. Hãy đến với Rainbow để trở nên xinh đẹp và giải tỏa sáng nhất chị em nhé!

Thông tin liên hệ


: Yuni
:
:
:
: