Đặt banner 324 x 100

Cách trang trí văn phòng đẹp, hiện đại, chuyên nghiệp


Một không gian văn phòng chuyên nghiệp đóng vai trò quan trọng trong sự thành công của một doanh nghiệp. Làm việc trong một không gian tối tăm, buồn tẻ và chật chội có thể cản trở rất nhiều đến năng suất. Đó là lý do tại sao nhiều công ty lớn như Google, Facebook,… rất chú trọng đến việc trang trí văn phòng của họ. Vậy làm cách nào để tạo ra một không gian làm việc trực quan hấp dẫn, thoải mái và sáng tạo? Bài viết dưới đây, banlamviechoaphat.comsẽ mách bạn 7 ý tưởng trang trí phòng làm việc công ty đẹp, sáng tạo và hiện đại.

Xem thêm: >>> 155+ mẫu bàn giám đốc chất lượng nhất

Trang trí tường văn phòng

Một bức tường được phối màu đặc biệt sẽ tạo ấn tượng mạnh cho người đối diện. Bạn có thể sử dụng gam màu sáng làm tone chủ đạo. Gam màu trung lập làm điểm nhấn ấn tượng để tạo nên không gian độc đáo, có 1 không 2.

Ý tưởng này hiện nay đã trở nên phổ biến để thể hiện phong cách đặc trưng của công ty. Tranh tường sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề trên một cách đơn giản. Điển hình là những quán cafe, trà sữa đã tận dụng những bức tường trống để tạo dấu ấn, khu check-in tuyệt vời giúp lan tỏa thương hiệu một cách tự nhiên.

Trang trí nội thất văn phòng bằng tranh ảnh

Một trong những ý tưởng hay và đơn giản để làm cho không gian làm việc của doanh nghiệp thêm phong phú đó là sử dụng các tác phẩm độc đáo của các họa sỹ và nghệ sỹ địa phương. Đây là một cách tuyệt vời để hỗ trợ nghệ thuật địa phương. Đồng thời truyền tải thông điệp về văn hóa của doanh nghiệp bằng những bức tranh đẹp.

Sử dụng màu sắc thương hiệu

Có thể là hình ảnh về 5 người, mọi người đang học và điện thoại

Khi chọn màu sắc cho văn phòng làm việc, đừng quên sử dụng màu sắc trong nhận diện thương hiệu của bạn. Điều này giúp tăng sự gắn kết giữa doanh nghiệp và nhân viên. Cũng như tạo dấu ấn trong tiềm thức của đối tác, khách hàng.

Sử dụng kính, gương

Kính không chỉ giúp không gian văn phòng trở nên rộng rãi, thoáng đãng hơn. Mà còn có thể giúp tạo phong cách và cá tính riêng cho doanh nghiệp. Sử dụng kính làm vách ngăn văn phòng đảm bảo sự riêng tư của từng bộ phận mà không gây cảm giác bí bách.
Hiện nay, các văn phòng nhỏ thường sử dụng vách ngăn kính để trang trí. Cũng như phân chia chức năng từng khu vực một cách hợp lý nhất.

Sử dụng bàn làm việc độc đáo

Đối với nhiều người, bàn làm việc độc đáo có thể làm họ phân tâm khi làm việc. Tuy nhiên, với đội ngũ nhân viên trong lĩnh vực sáng tạo, đó lại là cách để họ nảy sinh những ý tưởng mới mẻ. Nếu doanh nghiệp của bạn hoạt động trong lĩnh vực marketing, thiết kế đồ họa,… Bạn có thể lựa chọn bàn làm việc có thiết kế độc đáo, trừu tượng, hay có thể bố trí thêm 1 chiếc bảng khung nhôm để đính tài liệu, note lên khi cần thiết.

Xây dựng một trạm cafe trong văn phòng

Mọi người có thể thưởng thức những tách cafe thơm ngon trong chính văn phòng của mình. Sự xuất hiện của trạm cà phê miễn phí (pantry) thật tuyệt vời. Nó giúp mọi người có thể thư giãn, nghỉ ngơi và nạp lại năng lượng. Hay có thể bố trí bàn tròn tiếp khách văn phòng, để khách hàng có thể vừa ngồi trò chuyện, thảo luận vừa có thể thưởng thức nước uống.
Thật tuyệt vời khi giữa giờ làm việc mọi người có thời gian nghỉ ngơi. Cùng nhau thưởng thức cà phê và bàn luận về công việc, cuộc sống.

Trang trí văn phòng bằng kệ sách

Một chiếc kệ sách, kệ văn phòng được bài trí ngăn nắp khiến không gian làm việc trở nên gọn gàng, chuyên nghiệp. Giá sách là nơi lưu trữ các báo cáo và tài liệu. Bạn hoàn toàn có thể đặt những cuốn sách kinh doanh, chuyên ngành lên giá sách. Chiếc giá sách này không chỉ tạo điểm nhấn bắt mắt mà còn mang đến những kiến thức bổ ích cho nhân viên.
Hiện nay, có rất nhiều mẫu giá sách hiện đại đẹp và độc đáo. Bạn có thể tự tay lựa chọn cho mình mẫu kệ phù hợp nhất theo chức năng, kích thước, màu sắc…

Thông tin liên hệ


: blvhoaphat389
: Nguyễn Nam Vũ
: 09099616682
: 389-391 Điện Biên Phủ, P,25, Q.Bình Thạnh, TPHCM