Đặt banner 324 x 100

1 số cách vệ sinh vòng bạc như mới ngay tại nhà.


Cách cách vệ sinh vòng bạc luôn là một trong những điều cần thiết để mỗi người có sử dụng trang sức biết cách tự làm sáng trang sức của mình để không mất thời gian và công sức ra ngoài tiệm làm mới và làm sáng bạc. Hôm nay wolfxyry.com sẽ mách các bạn một số cách lcách vệ sinh vòng bạc như mới ngay tại nhà một cách đơn giản nhất nhé.
Cách cách vệ sinh vòng bạc rất đơn giản và dễ dàng thực hiện. Đối với những đồ trang sức bạc nói chung thì sau một thời gian sử dụng đều sẽ có những dấu hiệu bị xỉn màu.

Cách thông thường nhiều người sẽ mang ra tiệm để đáng sáng, cách này rất tốt những với nhiều người điều này lại khá tốn kém và mất nhiều thời gian. Vì thế hôm nay Topgia.vn sẽ mang đến cho bạn những mẹo có thể thực hiện cách làm sáng bạc ngay tại nhà.

 

1. Cách vệ sinh vòng bạc :Sử dụng bã cà phê và baking soda

 

 

ba-ca-phe-va-backing-soda
Sử dụng bã cà phê và backing soda sẽ giúp sáng bạc đã cũ.

 

sử dụng bã cà phê và backing soda sẽ giúp sáng bạc đã cũ với các bước sử dụng:

 

Bước 1. Hòa 1-2 Cà cà phê cà phê cùng với một ít baking soda trong một bát nhỏ.

Bước 2. Thêm đủ nước ấm để tạo ra thành phẩm một cách hợp lý như mì ống.

Bước 3. Sử dụng một bàn chải mềm hoặc miếng vải mềm để thoa nhẹ nhàng lên bề mặt trang sức bạc.

Bước 4. Chà nhẹ nhàng và rửa sạch bằng nước ấm.

Bạn sẽ thấy màu bạc trở nên sáng bóng hơn sau khi hoàn thành.

 

2.Cách vệ sinh vòng bạc Sử dụng kem đánh răng làm sáng bạc

 

Cách cách vệ sinh vòng bạc bằng Kem đánh răng
Kem đánh răng làm sáng bạc

 

Đối với những trang sức trơn thì có thể lấy một lượng kem đánh răng vừa đủ để trà xát trực tiếp lên. Nếu bạc bị xỉn màu lâu ngày thì để ngâm 1 lúc lâu rồi rửa sạch lại với nước.

Đối với nhẫn đính đá, hay nhẫn đính ngọc trai hay khuyên có nhiều chi tiết nhỏ thì việc sử dụng bàn chải đánh răng mềm cọ xung quanh nhẹ tay, tránh cọ vào bề mặt đá.

Sau đó lấy khăn mềm lau sạch, vì đá quý hay ngọc trai đều không chịu được nhiệt độ cao nếu cho vào nước đun sôi sẽ gây ra tình trạng đá đổi màu, và nước xâm nhập vào bên trong ngọc trai sẽ dễ bị vỡ.

Các bước sử dụng:

Bước 1. Thoa một ít kem đánh răng không có gel lên bề mặt trang sức bạc.

Bước 2. Chà nhẹ nhàng với bàn chải mềm.

Bước 3. Dọn sạch bằng nước ấm và lau khô.

 

3.Cách vệ sinh vòng bạc  Chanh kết hợp với muối hạt to và nước

Cách cách vệ sinh vòng bạc bằng chanh và muối
chanh và muối kết hợp với nước làm sáng bạc

Có rất nhiều cách để đánh sáng nhẫn bạc nhưng có lẽ cách này mang đến hiệu quả nhanh nhất. Cho nhẫn bạc vào nồi vắt chanh tùy vào số lượng thông thường là nửa quả chanh, cho một chút muối hạt to đổ khoảng một lít nước ngập bề mặt.

Sau đó đun sôi khoắng đều cho đến khi bạc sáng với cách này khuyên bạc sẽ lâu bị xỉn màu trở lại.

Đây là cách làm tương đối nhanh và hiệu quả làm sáng tương đối cao. Tuy nhiên với cách này chỉ áp dụng cho những trang sức bạc không đính đá quý hay đá xốp nhé.

Cách làm:

Bước 1. Kết quả nước chanh và một ít muối thành phẩm.

Bước 2. Dùng bàn chải mềm chà đều mịn này lên bề mặt bạc.

Bước 3. Dùng sạch và lau khô.

 

4.Cách vệ sinh vòng bạc  Sử dụng nước vo gạo làm sáng bạc

 

Cách cách vệ sinh vòng bạc bằng nước vo gạo
Nước vo gạo

Đây cũng là một trong những cách vệ sinh vòng bạc đơn giản nhất. Lấy nước vo gạo đậm đặc lần đầu sau đó cho bạc vào xoong cùng nước vo gạo đun sôi khoắng đều đến khi bạc trắng và rửa sạch lại với xà phòng pha loãng nhé.

Các bạn hoàn toàn có thể áp dụng cách này với những chiếc nhẫn bạc cho bé, an toàn mà hiệu quả đối với làn da nhạy cảm của bé, cách làm sáng bạc này là sự lựa chọn thông minh của bạn.

Trên đây là một số cách làm sáng bạc đơn giản tại nhà cho các chị em sử dụng trang sức bạc. Ngoài ra bạn cũng có thể sử dụng dấm táo hay phèn chua để làm trắng bạc cũng khá đơn giản nhé. Bạn có biết cách làm giấm  tao không?

Đối với những dây bạch chỉ cần chút dấm táo ngâm và rửa sạch lại là sẽ hết xỉn màu ngay nhé. Cách làm giấm táo cũng rất đơn giản vì thế bạn cũng có thể tự làm cho mình 1 lọ giấm táo để làm trắng tảng sức nhé. Ngoài ra giấm táo còn có rất nhiều công dụng bạn có thể tham khảo trên wolfxury nhé.

Thông tin liên hệ


: Wolfxury
:
:
:
: