Đặt banner 324 x 100

Http://trangtrinoithatlongan.com/kho-gach-ton-kho-tan-an-gia-re-mau-dep-chat-luong-cao


Gạch tồn kho Tân An
 

      Sẽ không có gì phải ngạc nhiên khi những mẫu gạch được rao bán gạch tồn kho giá rẻ thường là những mẫu mã đẹp, bắt mắt trước đó. Đôi khi, những mẫu mã gạch đẹp, được ưa chuộng trước đó lại được bán với giá rẻ khiến nhiều người hoài nghi. Nhưng tất cả đều hoàn toàn có thể xảy ra nếu bạn mua được gạch tồn kho chính hãng. Việc lựa chọn địa chỉ mua gạch tồn kho thực sự là yếu tố quan trọng nhất để đảm bảo có được gạch ốp tốt nhất. Thịnh Phát - nơi cung cấp gạch tồn kho Tân An uy tín nhiều năm sẽ là nơi hoàn hảo để bạn chọn mua gạch tồn kho chất lượng.

Thịnh Phát - Kho gạch tồn kho Tân An giá rẻ, mẫu đẹp, chất lượng cao
 

      Có thể nói Thịnh Phát là đơn vị uy tín lâu năm và được sự tin tưởng ngày càng cao của khách hàng. Đơn vị mang mục tiêu đem những sản phẩm chất lượng tới tay người tiêu dùng. Tại đây chuyên cung cấp nhiều loại gạch với nhiều kiểu mẫu. Đảm bảo đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.

 

Gạch tồn kho chính hãng
 

      Trong suốt quá trình hoạt động lâu năm trong nghề. Thịnh Phát hiểu rằng chất lượng sản phẩm là yếu tố hàng đầu tạo nên sự tin tưởng từ quý khách hàng và uy tín của thương hiệu. Tất cả các sản phẩm tại Thịnh Phát dù là hàng tồn kho. Tất cả đều có xuất xứ rõ ràng, không lo gạch tồn kho kém chất lượng.

 

      Gạch lát tồn kho được chúng tôi tuyển chọn đầu vào nên chất lượng đồng đều, không lo vỡ hỏng. Các thông tin như số lô, mã vạch sản phẩm, ngày xuất kho vẫn còn nguyên trên bao bì sản phẩm. Cũng như giấy chứng nhận và kiểm duyệt chất lượng CQ của nhà máy. Khách hàng có thể dễ dàng kiểm chứng.

 

      Với chất lượng đảm bảo, gạch thanh lý giá rẻ tại Thịnh Phát. Giá rẻ nhưng chất lượng không hề rẻ, tin tưởng về độ bền cho công trình của bạn.

 

Đa dạng phong phú về mẫu mã, màu sắc
 

      Đến với tổng kho gạch tồn kho Thịnh Phát. Khách hàng luôn luôn hài lòng về thái độ phục vụ tận tâm cũng như sự đa dạng và độ tốt bền của sản phẩm gạch. Là tổng kho lớn, chúng tôi luôn có rất nhiều chủng loại và màu sắc để khách hàng lựa chọn một cách hài lòng.

 

      Các màu sắc đa dạng từ trung tính, sang trọng cho đến hiện đại, vân gỗ, họa tiết 3D. Các chủng loại đa dạng như gạch granite, gạch ốp tường giá rẻ cho nội ngoại thất, gạch ceramic, gạch chống trơn dùng cho nhà tắm. Kích thước nhiều loại, từ loại nhỏ : 20×20, 30×30 cho tới kích thước lớn 30×45, 30×60…

 

Giá cả vô cùng phải chăng

      Với chất lượng đảm bảo, Thịnh Phát còn tự hào khẳng định là địa chỉ cung cấp hàng tồn kho gạch lát nền, gạch ốp tường giá rẻ nhất Long An. Giá thành luôn đảm bảo thấp nhất tới tay người tiêu dùng. Đặc biệt có nhiều chương trình tri ân các khách hàng lâu năm. Cũng như chiết khấu cao cho khách hàng nhập số lượng lớn. Liên hệ ngay với chúng tôi qua:

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ THỊNH PHÁT TÂN AN

Địa Chỉ: Thửa 644, tờ bản đồ số 6, Ấp Bà Phố, Xã Bình Thạnh, H.Thủ Thừa, Long An

Số Điện Thoại: 0976.773.360 - 0272.383.9865

Email: hangnguyen73360@gmail.com

Website: www.trangtrinoithatlongan.com


http://trangtrinoithatlongan.com/kho-gach-ton-kho-tan-an-gia-re-mau-dep-chat-luong-cao

Thông tin liên hệ


: kimkim_tt
:
:
:
: