Đặt banner 324 x 100

Top 5 nước hoa mùi gỗ phái nữ yêu thích


1, Narciso Rodriguez Narciso for her – Top 5 nước hoa mùi gỗ được phái nữ yêu thích 

 

Top 5 nước hoa mùi gỗ phái nữ yêu thíchNarciso Rodriguez Narciso For Her không phải là cái tên gì xa lạ đối với các tín đồ yêu thích nước hoa chính hãng. Nổi bật với với kế sang trọng nhưng không kém phần nữ tính và ngọt ngào, các nốt hương của Narciso For Her thì khá tinh tế và lắng đọng. Điều này là nhờ có sự góp mặt của gỗ đàn hương và hoắc hương trong bảng thành phần


Giá tham khảo: 2.150.000/100ml

 

2, Yves Saint Laurent Black Opium – Top 5 nước hoa mùi gỗ phái nữ yêu thích 

Top 5 nước hoa mùi gỗ phái nữ yêu thích
Một trong những chai nước hoa đình đám lọt top 5 nước hoa mùi gỗ phái nữ yêu thích phải nói đến YSL Black Opium. Ngay từ thiết kế bên ngoài, có thể dễ dàng nhân ra YSL Black Opium hướng đến phong cách sang trọng, quyến rũ và đầy ma mị. Chai nước hoa này sẽ không khiến bạn phải thất vọng với mùi thơm cực kỳ cuốn hút.

Giá tham khảo: 2.500.000/90ml

3, Louis Vuitton Matiere Noire – Top 5 nước hoa mùi gỗ phái nữ yêu thích 

Top 5 nước hoa mùi gỗ phái nữ yêu thích
Sở hữu thiết kế khá đơn giản nhưng LV Matiere Noire thực sự là một chai nước hoa đắt cả về giá và chất lượng. Hương gỗ phương đông của chai nước hoa này sẽ rất phù hợp với những cô nàng đang tìm kiếm sự thanh lịch, trang nhã và tinh tế. Thật xứng đáng khi LV Matiere Noire giữ vị trí thứ 3 trong top 5 nước hoa mùi gỗ được phái nữ yêu thích.

Giá tham khảo: 8.200.000/100ml

 

4,Gucci By Gucci For Women – Top 5 nước hoa mùi gỗ phái nữ yêu thích 

Top 5 nước hoa mùi gỗ phái nữ yêu thích

Với thiết cũng khá nhỏ gọn và sang trọng, bên cạnh đó màu sắc giao diện của chai nước hoa này rất huyền bí gây kích thích sự tò mò cho người nhìn. Tuy chỉ đứng vị trí thứ 4 trong top 5 nước hoa mùi gỗ phái nữ yêu thích nhưng Gucci By Gucci For Women cũng là một lựa chọn thích hợp cho các chị em.

Giá tham khảo: 4,000,000/75ml

 

5, Chanel Chance Eau Fraiche – Top 5 nước hoa mùi gỗ phái nữ yêu thích 

Được thiết kế bởi Jacques Polge và cho ra mắt vào năm 2007. Nước hoa có màu xanh sáng lấp lánh mang đến cảm giác tươi mát. Chanel Chance Eau Fraiche thuộc dòng nước hoa Chypre, với hương thơm được chiết xuất từ hoa cỏ tự nhiên giúp bạn tận hưởng sự sảng khoái của thiên nhiên.

Với thiết kế mang vẻ nữ tính và trong sáng chai nước hoa này thu hút mọi cô nàng có phong cánh bánh bèo, dễ thương và một chút quý phái.
Top 5 nước hoa mùi gỗ phái nữ yêu thích

 



     Giá tham khảo: 2,350,000/100ml

Thông tin liên hệ


: Huong_Em
:
:
:
: