Đặt banner 324 x 100

Oxbet đưa tin Baoyun vs Sichuan Jiuniu 18h30 ngày 10/10


Baoyun vs Sichuan Jiuniu 18h30 ngày 10/10 (Hạng 2 Trung Quốc 2023/24)

Thời gian còn lại, Sichuan Jiuniu tiếp tục chiếm lĩnh thế trận, để rồi đến phút thứ 75, Edu Garcia đã ấn định thắng lợi 3-1. Với chiến thắng này, Sichuan Jiuniu tiếp tục đứng đầu trên bảng xếp hạng giải hạng 2 Trung Quốc, một trong hai tấm vé thăng hạng, và tạo khoảng cách với đội xếp thứ 3 là 7 điểm. Dù sao thì với mục tiêu vô địch, Sichuan Jiuniu vẫn cần duy trì mạch khải hoàn của mình, vì Qingdao West Coast đang đứng ngay sau với khoảng cách chỉ 1 điểm.

Đối thủ của Sichuan Jiuniu tới đây sẽ là Guangxi Baoyun, đội bóng cũng đang rất khát khao thăng hạng. Họ tạo nên chuôi 6 trận bất bại gần đây, nhưng trong đó 4 trận đấu kết thúc với tỉ số hòa, với gần nhất là trận chia điểm với Heilongjiang Ice City. Chính vì thế mà Guangxi Baoyun hiện đang chỉ đứng thứ 5 với 43 điểm, kém 7 điểm so với Top 2 trong khi mùa giải chỉ còn 6 vòng đấu nữa là hạ màn, một khoảng cách tương đối khó để họ có thể hoàn thành mục tiêu.

Nếu muốn hiện thực hóa cơ hội thăng hạng, Guangxi Baoyun cần phải thực hiện điều kiện cần là thắng toàn bộ 6 trận cuối cùng. Tuy nhiên ngay ở trận đấu đầu tiên trên sân nhà sau 3 chuyến làm khách liên tiếp, họ phải gặp đối thủ mạnh nhất giải. Trong 3 lần so tài trong quá khứ, Guangxi Baoyun chưa một lần đánh bại đối phương, bao gồm 3 thất bại. Khả năng Sichuan Jiuniu sẽ tiếp tục chuỗi ngày vui của mình bằng một màn khải hoàn chung cuộc.

Xem thêm: Cá Cược Bóng Đá Trên Mạng

Nhận định tổng bàn thắng trận Guangxi Baoyun vs Sichuan Jiuniu

Hàng công Sichuan Jiuniu đang sở hữu những chân sút ngoại chất lượng. ở trận tới, HLV Tato còn có thể chào đón sự trở lại của tiền đạo người Tây Ban Nha Jorge Ortiz. Cựu chân sút Atletico Madrid đã có được 10 bàn thắng sau 17 lần ra sân kể từ đầu giải. Có lẽ Guangxi Baoyun sẽ phải hứng chịu những đợt tấn công liên tiếp mà đối phương tạo ra. Và kết quả chung cuộc sẽ hướng đến cơn mưa bàn thắng.

Dự đoán kết quả Guangxi Baoyun vs Sichuan Jiuniu: 1-3

Thành tích đối đầu Guangxi Baoyun vs Sichuan Jiuniu

Nhận định Guangxi Baoyun vs Sichuan Jiuniu 18h30 ngày 1010 (Hạng 2 Trung Quốc 202324) 1
 
Thành tích đối đầu Guangxi Baoyun vs Sichuan Jiuniu

Thành tích gần đây của Guangxi Baoyun

Nhận định Guangxi Baoyun vs Sichuan Jiuniu 18h30 ngày 1010 (Hạng 2 Trung Quốc 202324) 2
 
Thành tích gần đây của Guangxi Baoyun

Thành tích gần đây của Sichuan Jiuniu

Nhận định Guangxi Baoyun vs Sichuan Jiuniu 18h30 ngày 1010 (Hạng 2 Trung Quốc 202324) 3
 
Thành tích gần đây của Sichuan Jiuniu

Đội hình dự kiến Guangxi Baoyun vs Sichuan Jiuniu

  • Guangxi Baoyun: Dong Yifan, Zou Zheng, David Mateos, Shan Pengfei, Zhang Shuai, Ou Xueqian, Song Zhiwei, Lu Pin, Sun Weizhe, D. Ewolo, Matt Orr.

  • Sichuan Jiuniu: Zhao Shi, Yu Rui, Nizamdin Ependi, Li Zhi, Zhu Baojie, Zhang Yudong, Nan Song, Xiao Kun, Edu Garcia, C. Egbuchulam, Behram Abduweli.