Đặt banner 324 x 100

Oxbet đưa tin Lens vs Lille


Lens vs Lille

Trên đà hưng phấn, thầy trò HLV Haise còn tiếp tục được chơi trên thánh địa Bollaert-Delelis nhưng thử thách sắp tới lại không mấy dễ chịu với họ vì 8 lần gần nhất đón tiếp các vị khách Lille (từ năm 2008), Lens chỉ có đúng một thắng lợi.

Về phong độ, Lille tỏ ra nhỉnh hơn nhưng không đến mức quá tốt, một phần do phải ôm đồm nhiều đấu trường mà chiều sâu đội hình không đủ. Đơn cử như sau khi thắng Le Havre 2-0 ở giải VĐQG, đoàn quân của HLV Paulo Fonseca vừa phải chia điểm với Klaksvik dưới cơ tại vòng bảng Conference League mà nguyên nhân xuất phát từ chuyện "xoay vòng lực lượng" nhưng họ buộc phải làm như vậy vì dàn trụ cột không thể căng sức chơi mãi.

Chính xác thì Les Dogues đã sử đụng đội dự bị ở đấu trường C3 (vì Klaksvik là đối thủ yếu nên lựa chọn đó là hợp lý) đồng nghĩa nhiều chủ lực khá sung sức bước vào cuộc đụng độ với Lens trong khi đội chủ nhà hiển nhiên đã phải bung hết sức mới có được thắng lợi vẻ vang trước Arsenal.

Xem thêm: Kèo Nhà Cái

Tuy Lille chẳng chơi quá nổi trội trên sân khách (thắng 6/19 trận chính thức gần nhất) nhưng để đánh bại họ cũng chẳng đơn giản. Đặc biệt Lille còn thường thi đấu tốt khi bị đánh giá thấp hơn đội chủ nhà giống chuyến làm khách sắp tới của Lens. Bằng chứng: họ chỉ thua 1/5 trận xa nhà vừa qua mà bị xếp "thế yếu" và thất bại duy nhất đó cũng chỉ trên sân của PSG hùng mạnh (3-4 vào ngày 19/2/2023).

Cộng thêm thông số đối đầu đã nhắc đến phía trên thì có đủ cơ sở để tin rằng Lille tối thiểu không thua trận này.

Phân tích tổng số bàn thắng Lens vs Lille (2 1/2)

Bảng tỷ số thay đổi không dưới 3 lần ở 5/8 màn so tài gần nhất giữa đôi bên tại các giải chính thức. Điều tương tự cũng xảy ra ở 8/10 trận sân nhà vừa qua của Lens (không tính giao hữu) và 3/5 trận mới đây của Lille. Ngoài ra, Lens thường xuyên ghi trên 1 bàn tại sào huyệt ở các giải chính thức còn Lille ghi bàn đều đặn ở cả 5 trận sân khách vừa qua ở Ligue 1. Trận tới xem ra rất hứa hẹn vượt ngưỡng 2 pha lập công.

Đội hình dự kiến Lens vs Lille

  • Lens: Samba; Samed, Danso, Medina; Frankowski, Mendy, Diouf, Machado; Sotoca, Thomasson; Wahi
  • Lille: Chevalier; Diakite, Yoro, Alexsandro, Ismaily; Andre, Gomes; Zhegrova, Cabella, Cavaleiro; David

Dự đoán kết quả Lens vs Lille: 2-2

Thống kê Lens vs Lille

Lens vs Lille
 
Đối đầu Lens vs Lille
Lens vs Lille
 
Thành tích gần đây của Lens
Lens vs Lille
 
Thành tích gần đây của Lille