Đặt banner 324 x 100

Cách phối đồ với giày sneaker nam thu hút


Ai trong chúng ta cũng sở hữu ít nhất một đôi sneaker trong tủ giày. Tuy nhiên, làm thế nào để phối đôi sneaker yêu thích của bản thân sao cho thật hài hòa với quần áo là điều không dễ dàng. Hãy cùng Shopee Blog điểm danh những cách phối đồ với giày sneaker nam hiệu quả dưới đây.Quần kaki cùng giày sneaker

Quần kaki là loại trang phục đại diện vẻ đẹp của người đàn ông hiện đại. Nguyên tắc vàng để phối bộ trang phục này chính là tạo nên sự hài hòa của màu sắc và chiều dài của quần.

Cụ thể, nếu như chiếc quần kaki bạn chọn có tông tối màu thì hãy sử dụng ngay giày giày trắng phối đồ để tạo điểm nhấn cho trang phục. Ngoài ra, chiếc quần kaki cần phải có độ dài ngang mắt cá chân để tôn lên triệt để chiều cao của bạn.

Quần kaki giúp bộ trang phục phối sneaker thêm phần lịch lãm, hiện đại (Nguồn: Pinterest)
Quần kaki giúp bộ trang phục phối sneaker thêm phần lịch lãm, hiện đại (Nguồn: Pinterest)
 

Áo thun đơn giản, quần jean cùng giày sneaker

Áo thun là trang phục mà bất kỳ chàng trai nào cũng sở hữu trong tủ quần áo của mình. Phối áo thun cùng quần jean và một đôi giày sneaker sẽ giúp bạn có ngay một trang phục mang tính ứng dụng rất cao kể cả khi đi làm, đi học.

Bạn hãy sử dụng quần jean xanh đậm, áo thun màu trầm cùng với một đôi sneaker phối đế vàng nâu để có một bộ trang phục tối màu, giúp cơ thể thon gọn. Hoặc bạn nên phối sneaker trắng trơn với quần jean sáng màu để có được bộ trang phục năng động, tươi sáng.


Giày sneaker nam phối quần tây

Tương tự với áo thun, quần tây cũng là trang phục quốc dân của cánh mày râu bởi sự lịch lãm nhưng không kém phần năng động. Đặc biệt, quần tây rất hiệu quả trong việc che khuyết điểm, giúp cho đôi chân của bạn thêm thon gọn hơn.

Quần tây giúp bạn có một trang phục phối sneaker cực tôn chiều cao (Nguồn: Pinterest)
Quần tây giúp bạn có một trang phục phối sneaker cực tôn chiều cao – Phối đồ với giày sneaker nam (Nguồn: Pinterest)
MUA NGAY

Chính vì thế, để phối thành công bộ trang phục này, việc bạn cần làm là lựa chọn một đôi giày sneaker góp phần cùng quần tây tôn lên chiều cao của bạn. Hãy chọn một đôi sneaker cổ thấp nếu quần tây dài trên mắt cá chân hoặc một đôi sneaker lười nếu quần dài qua mắt cá để tạo hiệu ứng hack chiều cao hiệu quả.

Phối đồ với giày sneaker nam cùng áo polo, quần suông

Một chiếc áo polo tôn lên bờ vai rộng, che được nhiều khuyết điểm cùng một chiếc quần suông là bộ trang phục được nhiều người lựa chọn để dạo phố, đi chơi. Để hoàn thiện bộ trang phục này, bạn nên phối đồ với giày sneaker trắng nam hoặc sneaker phối trắng – đen để giữ được sự thanh lịch của bộ trang phục.

Một lựa chọn khác là bạn cũng có thể phối thêm một chiếc áo thun trắng bên trong để tạo hiệu ứng layer. Kết hợp phụ kiện là một chiếc balo nhỏ sẽ giúp tăng tính năng động cho bộ trang phục.

Áo polo mang đến sự năng động, tự do cho trang phục với sneaker (Nguồn: Pinterest)
Áo polo mang đến sự năng động, tự do cho trang phục với sneaker (Nguồn: Pinterest)Áo thun là trang phục quốc dân để phối những bộ đồ với sneaker (Nguồn: Pinterest)

Thông tin liên hệ


: Genzg7
:
:
:
: