Đặt banner 324 x 100

Cách chọn nhẫn bạc phù hợp với phong cách và tính cách của bạn


Nhẫn bạc nữ cho đôi bàn tay nhỏ
27
Th9

Với nhiều người thì việc mua nhẫn bạc không cần quá cầu kì chỉ cần thuận mắt đẹp, lấp lánh là được. Tuy nhiên, nếu bạn biết cách chọn nhẫn phù hợp thì bạn sẽ hạn chế được việc nhẫn không vừa với ngón tay, không phù hợp với bản thân mình. Sau đây chúng tôi sẽ giúp bạn cách chọn nhẫn phù hợp với phong cách và tính cách của bạn.

Table of Contents

 

1. Chọn nhẫn bạc phù hợp với đôi bàn tay nữ:

Đôi bàn tay mũm mỉm

Những bạn có đôi bàn tay mũm mỉm thì một chiếc nhẫn bạc  với thiết kế đơn giản, bản to vừa phải kèm theo đó là có đính đá hình vuông hoặc là hình thoi sẽ là một sự lựa chọn đúng đắn dành cho các chị em phụ nữ để giúp cân bằng độ dài của ngón tay cũng như tạo cho bàn tay cảm giác thanh thoát mềm mại. Hoặc chị em phụ nữ nên để móng tay dài, dũa nhọn, chọn những kiểu nhẫn xếp tầng có kích thước vừa.

Nhẫn cho bàn tay mũm mĩm
Nhẫn cho bàn tay mũm mĩm

Lưu ý: Nếu bạn chọn nhẫn bản to sẽ làm cho ngón tay của bạn có cảm giác ngắn và cũng đừng chọn có kiểu dáng mảnh vì nó không cân xứng với đôi tay của bạn.

Đôi tay thon gầy

Với những bạn có đôi bàn tay thon gầy thì việc đeo nhẫn cũng là một trở ngại. Ngón tay xương nhưng khớp thì to, khi đeo nhẫn vào đến khớp thì chật nhưng khi vượt qua được khớp thi nó trở nên rất lỏng lẻo.

Nhẫn bạc nữ dành cho bàn tay thon gầy
Nhẫn dành cho các bạn có đôi tay nhỏ

Vì thế việc chọn một chiếc nhẫn có thể điều chỉnh độ rộng là hoàn toàn phù hợp với những bạn có đôi tay thon gầy. Tuyệt đối không được lựa chọn những chiếc nhẫn to, rộng. Vì nó sẽ khiến bàn đôi bàn tay của bạn giống như đang đeo một cái gì đó rất nặng và hơn hết là rất lỏng lẻo.

Lưu ý: Các bạn không nên chọn những chiếc nhẫn hình bầu dục hoặc có điểm nhấn dài vì nó sẽ khiến đôi tay của bạn trông sẽ càng thêm thon và dài hơn.

Đôi bàn tay nhỏ

Một chiếc nhẫn bạc nữ nhỏ sẽ rất phù hợp với một đôi tay nhỏ xinh xắn. Nó sẽ khiến bạn trở nên sang trọng hơn. Bạn có thể chọn chiếc nhẫn hình bầu dục hoặc là tròn. Tuy nhiên bạn nên tránh những những chiếc nhẫn bạc nữ có bản quá to hoặc là quá dày. Một chiếc nhẫn nhỏ nhắn xinh xinh với kiểu dáng thanh lịch và bắt mắt sẽ khiến đôi tay bé nhỏ của bạn thêm quyến rũ.

Nhẫn bạc nữ cho đôi bàn tay nhỏ
Nhẫn được thiết kế mở rộng

2. Chọn nhẫn bạc phù hợp với đôi bàn tay nam:

Đôi bàn tay thon dài

Những bạn nam có đôi bàn tay thon dài nên chọn những chiếc nhẫn bạc có hình bầu dục, hình vuông, hình tròn và quan trọng hơn hết là nhẫn phải có bản hơi dày một xíu. Như thế đôi bàn tay của bạn sẽ trông cuốn hút và nam tính hơn.

Nhẫn bạc nam dành cho đôi tay thon dài
Nhẫn được thiết kế hình bầu dục

Đôi bàn tay ngắn

Với đôi bàn tay này, bạn nên chọn những chiếc nhẫn có đính đá như hình giọt nước, hạt thóc hay là quả lê. Nó sẽ giúp đôi bàn tay của bạn trông sẽ thon và dài hơn

Nhẫn có thiết kế hình hạt thóc
Nhẫn có thiết kế hình hạt thóc

Lưu ý: Tránh chọn những chiếc nhẫn nam có đính đá tròn bởi vì nó sẽ khiến tay bạn trông ngắn hơn.

Đôi bàn tay gầy, xương

 Bạn nên tìm những chiếc nhẫn trơn kích thước vừa phải không quá to cũng không quá mảnh 

Nhẫn bạc nam trơn
Nhẫn có thiết kế trơn

Thông tin liên hệ


: minhhx
:
:
:
: