Đặt banner 324 x 100

Giày Nike Kwondo 1 G-Dragon Peaceminusone


Giày Nike Kwondo 1 G-Dragon Peaceminusone

Giày Nike Kwondo 1 G-Dragon Peaceminusone giới thiệu

Giày NikeGiày Nike Kwondo 1 G-Dragon Peaceminusone là một phiên bản đặc biệt được hợp tác giữa Nike và G-Dragon, nghệ sĩ âm nhạc nổi tiếng Hàn Quốc và người sáng lập thương hiệu thời trang Peaceminusone.

Giày nike

Giày Nike Kwondo 1 G-Dragon Peaceminusone có thiết kế độc đáo và mang tính biểu tượng, thể hiện phong cách và cá nhân của G-Dragon. Mẫu giày này thường có các yếu tố đặc trưng như gòn nhỏ trên gót giày, họa tiết nghệ thuật phối màu và các chi tiết độc đáo khác.

Giày Nike

G-Dragon là nghệ sĩ âm nhạc nổi tiếng người Hàn Quốc. Tên thật của anh ta là Kwon Ji-yong và anh sinh ngày 18 tháng 8 năm 1988. G-Dragon được biết đến như là một rapper, ca sĩ, nhạc sĩ, nhà sản xuất âm nhạc và nhà thiết kế thời trang.

Anh ta là thành viên chính và là trưởng nhóm nhạc Big Bang, một trong những nhóm nhạc nam nổi tiếng nhất của Hàn Quốc. G-Dragon cũng đã phát hành nhiều album solo và đã có sự nghiệp âm nhạc thành công độc lập.

Ngoài âm nhạc, G-Dragon còn được biết đến với phong cách thời trang độc đáo và ảnh hưởng của mình trong ngành công nghiệp giải trí. Anh ta đã hợp tác với nhiều thương hiệu thời trang hàng đầu và đã ra mắt thương hiệu riêng mang tên Peaceminusone.

giày nike

G-Dragon được đánh giá cao về tài năng âm nhạc, sáng tạo và ảnh hưởng của mình trong ngành công nghiệp âm nhạc và thời trang.

Mua hàng tại đây : https://huyclothing.name.vn/shop/

Đọc thêm : https://www.sneakerfreaker.com/releases/g-dragon-peaceminusone-nike-kwondo-1-dh2482-100-release-date

 

Thông tin liên hệ


: nguyenhuuhuy
:
:
:
: