Đặt banner 324 x 100

Cai thuốc lá cùng Va.pe Việt Nam - Chuyên các sản phẩm hỗ trợ cai thuốc lá chính hãng


Hút thuốc lá tăng nguy cơ ung thư

Căn bệnh đầu tiên và cũng rất nguy hiểm đó chính là ung thư. Hiện nay tỉ lệ người mắc bệnh ung thư tại Việt Nam đang ngày càng tăng và chắc chắn sẽ không có dấu hiệu ngừng lại bởi thuốc lá vẫn còn tồn tại.
Xem Các sản phẩm hỗ trợ cai thuốc lá truyền thống tại Va.pe Việt Nam:Rincoe Jelly Box Mini 80w

Nhiều chất độc trong khói thuốc như Benzopyrene hay các Nitrosamine sẽ đi vào cơ thể, thẩm thấu qua từng tế bào và hình thành nên các khối u ác tính. Từ ung thư phổi, ung thư gan, ung thư máu, ung thư thanh quản… thậm chí đến ung thư tử cung ở phụ nữ cũng đều liên quan đến khói thuốc lá.
Xem Các sản phẩm hỗ trợ cai thuốc lá truyền thống tại Va.pe Việt Nam:Rincoe Jellybox W

Nhìn nhận một cách khách quan, thuốc lá không chừa một ai, dù người đó hút thuốc lá trực tiếp hay chỉ là những người hút thuốc lá thụ động. Tác hại của khói thuốc lá là không thể lường được, đừng nghĩ rằng chỉ hút một vài lần thôi thì chắc không sao. Khói thuốc lá khi vào cơ thể không dừng lại ở một vài lần đấy mà nó tích tụ để gây ra căn bệnh hiểm nghèo.
Xem Các sản phẩm hỗ trợ cai thuốc lá truyền thống tại Va.pe Việt Nam:WizVapor Mini Beeper Pod Kit 1200mAh

Đã rất nhiều người phải từ bỏ mạng sống vì thuốc lá, thậm chí có những người dù lấy lại được sự sống nhưng cơ thể không còn khỏe mạnh, lành lặn như trước. Người thì sức lực giảm sút, người không nói được thành tiếng… cuộc sống như bị phá hủy trước tác hại của thuốc lá.
Xem Các sản phẩm hỗ trợ cai thuốc lá truyền thống tại Va.pe Việt Nam:Vaptio Avocado Baby
 

2. Gây nghiện cho não bộ

Quá trình hút thuốc lá không bao giờ ngừng lại nếu bản thân người hút không có quyết tâm từ bỏ nó, bởi thuốc lá như một ma lực có thể điều khiển bộ não con người. Trong khói thuốc lá là chất nicotine gây nghiện. Chỉ cần một lần chúng ta chạm tới điếu thuốc, chất này sẽ gây đê mê cho bộ não, kích thích cả hệ thần kinh và khiến tất cả phải phụ thuộc vào nó.
Xem Các sản phẩm hỗ trợ cai thuốc lá truyền thống tại Va.pe Việt Nam:Oxva Xlim SE 25w

Tác hại của hút thuốc lá lúc này chính là gây nghiện cho bộ não của người hút. Nếu không có thuốc lá, bản thân người hút sẽ cảm thấy khó chịu, bứt rứt và kiểu gì cũng phải làm một điếu cho thỏa mãn cơn thèm. Cứ như thế, một năm, hai năm thậm chí đến hai mươi, bốn mươi năm vẫn không tài nào từ bỏ được thuốc lá. Dẫu biết rằng thuốc lá mang đến bao nhiêu mầm bệnh, vẫn biết nicotine trong khói thuốc lá chính là thứ nguy hiểm quyến rũ và điều khiển bộ não của họ, nhưng thiếu nó không thể nào chịu được. Bởi vậy mới nói “khói thuốc lá chính là kẻ giết người thầm lặng”.
Xem Các sản phẩm hỗ trợ cai thuốc lá truyền thống tại Va.pe Việt Nam:Voopoo Vinci Royal Edition New Version 15W