Đặt banner 324 x 100

Thiết Bị Xông Phòng Cai Thuốc Lá Chống UT - VA.pe Việt Nam chuyên các thiết bị hỗ trợ cai thuốc lá


Ảnh hưởng đến hệ hô hấp
Đặc biệt hơn nữa, khói thuốc lá tác động trực tiếp đến hệ hô hấp và gây ra các căn bệnh về khí quản, thanh quản, dẫn đến ung thư. Ngoài ra thì những bệnh vặt như ho, khó thở diễn ra thường xuyên đối với những người hút thuốc lá.
Những người hít phải khói thuốc lá sẽ tăng nguy cơ mắc các bệnh hô hấp cấp tính, hô hấp mạn tính, viêm đường hô hấp và làm giảm chức năng của phổi. Khi khói thuốc đi qua miệng, các chất độc sẽ phá hủy hệ thống lông chuyển, làm thay đối các cấu trúc tuyến nhầy và hậu quả là chất nhầy bị nhiễm độc, bị giữ lại trong tổ chức phổi cản trở sự lưu thông trao đổi khí.
Xem Các sản phẩm hỗ trợ cai thuốc lá truyền thống tại Va.pe Việt Nam:Oxva Xlim V2 Limited 3rd

 Hút thuốc ảnh hưởng hen suyễn
Tác hại của thuốc lá tác động tới hệ hô hấp, khói thuốc lá cũng sản sinh ra những căn bệnh mà bản thân người hút không thể nào ngờ được, điển hình là bệnh hen suyễn.
Sau một thời gian dài có những triệu chứng như ho, khó thở, đờm nhiều và một số biểu hiện như khó thở, tức ngực, đấy là lúc người hút thuốc đã mang trong mình căn bệnh hen suyễn. Nhấn mạnh rằng hen suyễn là do thuốc lá. Nhưng ở một số người đã có tiền sử mắc bệnh này, thì việc hút thuốc lá giống như tác nhân vũ bão ập vào làm tăng đờm, giảm hoạt động lông mao và chắc chắn bệnh hen sẽ nặng hơn gấp nhiều lần.
Xem Các sản phẩm hỗ trợ cai thuốc lá truyền thống tại Va.pe Việt Nam:GEEKVAPE H45

Nồng độ estrogen thấp hơn
Một nghiên cứu cho thấy rằng ở những người hút thuốc nồng độ estrogen thấp hơn. Các triệu chứng có thể thấy rõ như da khô, tóc mỏng và các vấn đề về trí nhớ. Đặc biệt những người phụ nữ hút thuốc lá thường xuyên thì tỉ lệ mang thai cũng như sinh con khỏe mạnh sẽ gặp rất nhiều khó khăn. Hút thuốc lá làm giảm nồng độ estrogen cũng dẫn đến mãn kinh sớm, làm tăng nguy cơ phát triển các bệnh nhất định (như bệnh tim).
Xem Các sản phẩm hỗ trợ cai thuốc lá truyền thống tại Va.pe Việt Nam:LVE Orion 2