Đặt banner 324 x 100

Những cây vợt cầu lông cao cấp được các tay vợt chuyên nghiệp đánh giá cao


Khi bạn đã có kinh nghiệm trong môn thể thao cầu lông, bạn sẽ có khả năng hiểu rõ hơn về cách đánh và ứng dụng các kỹ thuật "cọ sát" trong nhiều tình huống khác nhau. Để nâng cao trình độ và đáp ứng được các yêu cầu ngày càng khắt khe, việc nâng cấp cây vợt của bạn trở thành một ưu tiên.

Các nhà sản xuất cầu lông trên khắp thế giới tiếp tục nỗ lực để cải thiện và giới thiệu thêm nhiều cây vợt cao cấp hơn. Với việc sử dụng chất liệu, công nghệ và thiết kế ngày càng tiên tiến và đẹp mắt hơn, dự kiến những cây vợt cao cấp sẽ làm nên một cú sốc trong cộng đồng cầu lông toàn cầu.
1. Vợt cầu lông Lining Aeronaut 9000C - Xanh Dương Đỏ

Vợt cầu lông Lining Aeronaut 9000C - Xanh Dương Đỏ là một sản phẩm cao cấp trong dòng Aeronaut của nhà sản xuất Lining.

Với thiết kế nặng đầu, cây vợt này thích hợp cho những người chơi ưa thích lối đánh tấn công, nhưng vẫn cần linh hoạt để chuyển đổi giữa tấn công và phòng thủ. Cầm vợt này mang lại cảm giác đầm tay, giúp người chơi cảm thấy thoải mái.

Thân vợt có độ cứng trung bình, giúp tích trữ năng lượng và giải phóng nó đúng lúc trong các pha đập bóng tấn công. Với khả năng phản tạt chính xác, Lining Aeronaut 9000C - Xanh Dương Đỏ còn giúp người chơi tạo khó khăn cho đối thủ trong quá trình phòng thủ.

Một số người chơi đã trải nghiệm sản phẩm này và họ đánh giá rằng nó thực sự hiệu quả cả trong phòng thủ và tấn công. Vợt này có đầu vợt nặng ở một mức vừa phải, không quá nặng, giúp kiểm soát cầu rất tốt.

Tuy nhiên, để thực hiện các cú đập mạnh mẽ và chính xác, bạn sẽ cần có nhiều kỹ thuật và kỷ luật hơn.
2. Vợt cầu lông Yonex Voltric Z Force II

Cây vợt cầu lông Yonex Voltric Z Force II, mặc dù đã ra mắt từ năm 2014, nhưng vẫn được coi là một trong những sản phẩm vợt cầu lông cao cấp hàng đầu cho đến ngày nay.

Với thiết kế tối giản và thanh lịch, Yonex Voltric Z Force II làm nổi bật với vẻ đẹp của sự đơn giản, đối lập hoàn toàn với các sản phẩm khác của Yonex với thiết kế rực rỡ và màu sắc. Nó gần như hoàn toàn màu đen, với một số decal màu xanh.

Cây vợt này mang lại sức mạnh mỗi khi bạn đánh cầu, đảm bảo mỗi cú đánh của bạn sẽ luôn mạnh mẽ. Việc vung vợt thật chắc chắn. Tuy nhiên, hãy nhớ rằng kỹ thuật cá nhân của bạn đóng vai trò quan trọng, và sẽ càng dễ dàng thể hiện sự mạnh mẽ của cây vợt này khi bạn có trình độ cao.

Vợt có phần lớn trọng lượng tập trung ở đầu, và nó không phải là một cây vợt nhẹ. Tuy nhiên, với một cổ tay mạnh mẽ và phong cách chơi phù hợp, việc xoay cây vợt sẽ trở nên dễ dàng hơn.

Trục vợt được thiết kế mỏng với công nghệ Carbon Nanometric sáng tạo, giúp tối ưu hóa tính khí động học của trục cho các cú đánh mạnh hơn. Điều này cũng tạo ra một cây vợt bền bỉ với độ chắc chắn cao.

Chụp mũ vợt cũng làm cho diện tích bề mặt trở nên đặc biệt. Điều này tăng diện tích bề mặt lên đến 88% so với các mẫu cạnh tranh, cải thiện độ bám và tốc độ trong các cú swing.

Tóm lại, Yonex Voltric Z Force II là một cây vợt cầu lông cứng được thiết kế đặc biệt cho người chơi cao cấp. Với trọng lượng tập trung ở đầu, nó mang lại sức mạnh xuất sắc, đặc biệt khi bạn đánh mạnh. Không còn gì để nghi ngờ, nó xứng đáng được xem là một trong những cây vợt cầu lông hàng đầu trên thế giới.
3. Vợt cầu lông Yonex Astrox 99 LCW

Cây vợt cầu lông Yonex Astrox 99 LCW đã trở nên rất phổ biến trong cộng đồng yêu cầu lông trên toàn thế giới nhờ vào những tính năng xuất sắc và danh tiếng của huyền thoại cầu lông thế giới, Lee Chong Wei.

Đây là một phiên bản giới hạn đặc biệt của cây vợt Yonex Astrox 99, được thiết kế đặc biệt và phát triển theo hợp tác với ngôi sao cầu lông Lee Chong Wei. Sản phẩm này đã được xây dựng với sự hỗ trợ và ý kiến đóng góp của chính Lee Chong Wei sau nhiều cuộc thảo luận với các đại diện của Yonex tại Malaysia.

Vợt cầu lông Yonex Astrox 99 LCW nhằm đến các người chơi cầu lông đã có trình độ và được thiết kế để tạo ra sức mạnh trong các cú đánh sau. Một trong những điểm đáng chú ý là việc sử dụng công nghệ Namd trong toàn bộ cấu trúc của cây vợt, bao gồm cả khung vợt. Điều này giúp gia tăng thời gian tiếp xúc giữa vợt và cầu, tạo ra sự kết hợp mạnh mẽ khi vợt quay trở lại từ trạng thái uốn cong. Thiết kế Energy Boost Cap tại chụp mũ vợt cũng được tối ưu hóa để tạo sự linh hoạt trong trục.

Thiết kế của Yonex Astrox 99 LCW được lấy cảm hứng từ sức mạnh và năng lượng của mặt trời, với màu cam và màu đen đại diện cho mặt trời quay tròn trong không gian đêm tối, và màu đỏ thể hiện sự bùng nổ và sức nóng của mặt trời.

Với những đặc điểm nổi bật này, Yonex Astrox 99 LCW luôn nằm trong danh sách những cây vợt cầu lông cao cấp hàng đầu trên toàn thế giới.
4. Vợt cầu lông Victor Hypernano X 500 Power

Cây vợt cầu lông Victor Hypernano X 500 Power tích hợp hầu hết các công nghệ vượt trội của hãng Victor.

Khác biệt với việc sử dụng carbon than cao cấp, cây vợt này giúp người chơi thoải mái đối mặt với căng độ cao và giảm thiểu rung độ khi va vào cầu.

Cây vợt này được thiết kế với mục tiêu cung cấp sức mạnh cho người chơi tấn công tích cực, cho phép họ tạo ra những cú đập mạnh mẽ. Trục của cây vợt có độ cứng một chút, phù hợp hơn với những người chơi có lối đánh mạnh và quyết liệt.

Cây vợt này được đề xuất cho cả việc sử dụng đơn và đôi và phù hợp cho người chơi ở trình độ trung cấp và cao cấp.

Về mặt thiết kế, cây vợt có màu xanh chuối rất nổi bật trên nền đen, tạo ra một cảm giác mạnh mẽ. Nó sẽ hợp lý cho những người có lực tay mạnh và yêu thích lối đánh tấn công nhanh chóng để đạt điểm.
5. Vợt cầu lông Mizuno JPX 8.5

Vợt cầu lông Mizuno JPX 8.5 thuộc dòng sản phẩm cao cấp của Mizuno, chủ yếu được phát triển cho các vận động viên hàng đầu.

Mizuno JPX 8.5 thuộc dòng vợt có trọng lượng cao, nên nó được đánh giá cao trong việc tạo ra các cú đánh tấn công nhanh chóng, mạnh mẽ và độ chính xác xuất sắc.

Một trong những đặc điểm quan trọng của dòng sản phẩm JPX là khung hình Hexagram. Dựa trên thành công của dòng JPX, Mizuno JPX 8.5 thể hiện sự kết hợp giữa khái niệm cổ điển và tiến bộ trong công nghệ. Thiết kế hình chữ T ở phần giữa lưới vợt giúp ngăn ngừa xoắn và khung V Frame Concept ở đầu vợt cải thiện khả năng kiểm soát và độ chính xác trong cú đánh. Sự kết hợp của các tính năng này trong Mizuno JPX 8.5 tạo ra một cây vợt với độ phản hồi cao, đem lại sự chính xác cho người chơi và cảm giác chơi tuyệt vời.

Với đánh giá cao từ người chơi về chất lượng và thiết kế, Mizuno JPX 8.5 ngày càng trở thành lựa chọn ưa thích và thường xuất hiện trong danh sách vợt cầu lông cao cấp 
Xem thêm: Những mẫu vợt cầu lông Lining mới nhất tại shop VNB