Đặt banner 324 x 100

Cách sử dụng máy pha cà phê Espresso để có được tách cà phê Espresso hoàn hảo


Một số việc sẽ tốt hơn khi chúng được thực hiện bằng tay: làm bánh mì, lái xe sang số và vâng, pha cà phê espresso. Pod espresso rất dễ dàng (và khập khiễng), và quán cà phê ở khu vực lân cận của bạn có thể đưa bạn vào và ra trong vài phút; nhưng việc pha cà phê espresso tại nhà mang đến sự kết nối đỉnh cao với cốc cà phê của bạn.

Để có được một tách espresso tuyệt vời không dễ như A, B, C; nhưng với những lời khuyên sau đây, bạn có thể bỏ qua phần lớn quá trình học tập khó khăn.
Bạn có thực sự cần một chiếc cân cà phê? Chìa khóa để pha cà phê espresso ngon là tính nhất quán. Bạn vẫn có thể pha cà phê espresso ngon mà không cần cân cà phê, nhưng bạn sẽ không gặp rủi ro gì nếu biết chính xác mình đang sử dụng bao nhiêu mỗi lần. Khi quay số trong lần chụp đầu tiên của bạn, sử dụng thang đo là một ý tưởng hay.

Mài hay không xay? Nếu bạn muốn tách cà phê espresso ngon nhất có thể, tốt nhất bạn nên xay nó ngay trước khi sử dụng. Tất nhiên, hoàn toàn có thể pha cà phê espresso từ đậu xay sẵn, chỉ cần lưu ý rằng bạn sẽ hạn chế tiềm năng của đồ uống của mình.

Thông tin liên hệ


: Quocbao123
:
:
:
: