Đặt banner 324 x 100

Espresso là gì và bạn uống nó như thế nào?


Các kiểu pha cà phê espresso: cà phê espresso kép là gì?

Bây giờ bạn đã biết espresso là gì, nhưng espresso kép là gì? Một tách espresso đôi chỉ đơn giản là hai ly. Vì vậy, thay vì pha một ly, bạn pha hai ly cho cùng một tách cà phê. Tuy nhiên, một tách espresso đôi không phải là loại cà phê espresso hoặc đồ uống espresso nguyên chất duy nhất mà bạn có thể thưởng thức…

Các kiểu pha cà phê espresso: ristretto nghĩa là gì?

Một trong những cách phổ biến nhất để uống espresso là Ristretto. Nhưng ristretto nghĩa là gì? Ristretto đơn giản là một tách espresso mạnh hơn, đậm đặc hơn.

Để giảm cường độ, hãy thử Americano, một tách espresso pha với nước nóng. Và nếu Americano vẫn quá mạnh đối với bạn, hãy xem xét một trong những loại cà phê khác có cà phê espresso làm cơ sở.

Nhâm nhi từ từ và thưởng thức!

Bây giờ bạn đã thành thạo việc pha cà phê espresso, đã đến lúc thử nghiệm nhiều loại đồ uống espresso khác nhau. Từ latte, cappuccino sủi bọt cho đến caramel macchiato đá, không có giới hạn nào về cách bạn có thể thưởng thức cà phê espresso của mình.

Khi bạn biết câu trả lời cho câu hỏi “cà phê espresso là gì?” và “nó được pha như thế nào?”, bạn có thể tự pha cà phê espresso ngon tuyệt tại nhà mỗi ngày. Và nhớ nhấp từng ngụm thật chậm để thực sự cảm nhận được hương vị đậm đà.

Thông tin liên hệ


: Mirabicoffee
:
:
:
: