Đặt banner 324 x 100

Mẹo làm sáng răng sứ | Răng sứ có thể trắng hơn nữa? Nha khoa Delia


Bất cứ ai khi thẩm mỹ răng sứ đều muốn có một hàm răng trắng sáng và bóng khỏe. Tuy nhiên, vì nhiều lý do mà sau một thời gian sử dụng, răng sứ bắt đầu xuất hiện dấu hiệu ngả màu, sậm màu, đen nướu,… Vậy mẹo làm sáng răng sứ là gì? Liệu răng sứ có thể trắng sáng hơn không? Cùng Delia tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây nhé.

[​IMG]

Làm sao khi răng sứ bị ngả màu? Mẹo làm sáng răng sứ

Khi răng sứ trở nên ố vàng hoặc mất đi sự sáng bóng ban đầu, quá trình làm sáng răng sứ là cần thiết để khôi phục vẻ đẹp tự nhiên của hàm răng. Để có giải pháp hiệu quả tối ưu và an toàn nhất, bạn hãy đến cơ sở nha khoa uy tín để được bác sĩ thăm khám và tư vấn trực tiếp nhé.

Vệ sinh răng sứ

Khi thăm khám và điều trị răng, bác sĩ sẽ luôn có bước vệ sinh, lấy cao răng và làm sạch khoang miệng. Nhiều trường hợp răng sứ bị ngả màu do yếu tố vệ sinh hàng ngày chưa đủ sạch.

 

[​IMG]

Kiểm tra tình trạng răng miệng và điều trị nếu cần

Sau khi vệ sinh sạch sẽ răng miệng, bác sĩ sẽ kiểm tra kỹ càng hơn tình trạng của răng sứ. Nếu có vấn đề bất thường trên nướu hoặc răng, bác sĩ sẽ tháo sứ để điều trị sạch viêm, đảm bảo răng miệng khỏe mạnh và bọc lại răng sứ.

[​IMG]

Thay thế mão sứ mới

Thông thường, khi mão sứ đã bị ngả màu và ố vàng hay đen nướu. Đều là do răng sứ đã bị hỏng nên rất khó có thể khôi phục màu sắc như ban đầu bằng cách phương pháp thông thường.

Để phục hồi màu sắc tốt nhất và bền nhất, chính là thay thế mão sứ toàn sứ chất lượng cao, có màu sắc trong bóng tự nhiên và bền bỉ theo thời gian, hoàn toàn không làm răng sứ có hiện tượng xuống màu hay ngả vàng.

[​IMG]

Bạn muốn biết thêm thông tin về sản phẩm có thể tham khảo tại đây: Mẹo làm sáng răng sứ


 

Thông tin liên hệ


: NhakhoaDelia6868
:
:
:
: