Đặt banner 324 x 100

Sự kết hợp giữa tập Gym & Bơi Lội


Đối với việc tập luyện để có thể hình đẹp cũng như một sức khỏe tốt, chúng ta vẫn thường nhận được lời khuyên là nên kết hợp nhiều môn thể thao. Điều này không chỉ giúp cơ thể phát triển toàn diện mà còn giúp chúng ta trở nên linh hoạt hơn. 

Trong đó Bơi Lội & Gym chính là một sự kết hợp hoàn hảo. Vì sao?

– Gym và bơi lội bổ trợ cho nhau: Bơi lội giúp tăng cường sức khỏe để việc tập gym xây dựng cơ bắp được thuận lợi hơn, chúng cũng khá nhẹ nhàng và thích hợp để bạn thư giãn sau khi tập nặng. Ngược lại, tập gym sẽ giúp bạn định hình cơ bắp cũng như đường nét cơ thể, xây dựng lên thể hình đẹp mà bộ môn bơi lội không làm được.

– Rèn luyện sức khỏe một cách toàn diện: Dù tập gym hay bơi lội thường xuyên cũng đều có những lợi ích riêng cho sức khỏe. Tuy nhiên, việc tập gym và bơi lội sẽ giúp sức khỏe được tác động toàn diện hơn. Nhờ sự kết hợp này, bạn sẽ rèn luyện sức khỏe tim mạch, hệ hô hấp, giảm cân, tăng cơ…và cho cơ thể một sức khỏe toàn diện từ trong ra ngoài.

– Bơi lội là một bộ môn tương đối nhẹ nhàng và rất thích hợp để tập luyện vào buổi sáng nhằm đánh thức toàn bộ cơ thể. Bắt đầu ngày mới với bơi lội là cách tốt nhất để giúp hệ xương, cơ bắp, các cơ quan như tim, phổi khởi động. Đó cũng là hình thức khởi động tuyệt vời giúp bạn tập gym thuận lợi hơn, đặc biệt là với bài tập nặng.

Nếu bạn đã có một lịch tập gym cố định từ 3-4 buổi/tuần thì bạn nên thêm một buổi tập bơi vào những ngày còn lại. Việc tập luyện xen kẽ như vậy giúp cơ bắp của bạn được thư giãn và nghỉ ngơi sau khi tập tạ. Chú ý mỗi buổi tập bơi nên thực hiện ít nhất 30 phút để có được hiệu quả cao nhất.

Còn với những bạn có lịch tập gym từ 5-6 buổi/tuần thì tốt nhất bạn nên thực hiện bơi vào buổi sáng và tập gym vào buổi chiều. Đây là một lịch tập gym kết hợp bơi tối ưu giúp bạn vừa có một cơ bắp to khỏe đồng thời vẫn giữa được sự linh hoạt cần thiết nhờ bơi lội.

Cùng đến và trải nghiệm tại Green Pool & Fitness - nơi mang đến sức khỏe toàn diện cho bạn với các bộ mộn: Gym, Bơi, Yoga, Zumba, Aerobic! 
—------------------
Hệ thống trung tâm: 
CS1: Tầng 3, Trung Tâm Phụ Nữ Và Phát Triển, 20 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội.
CS2: Số 5 Linh Đường, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.
CS3: Tầng 4, Toà nhà Golden Field, 24 Nguyễn Cơ Thạch, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội.