Đặt banner 324 x 100

Những điểm cà phê nổi tiếng tại DakLak


Dak Lak là một tỉnh ở Việt Nam nổi tiếng với sản xuất cà phê và có nhiều quán cà phê độc đáo và tuyệt vời. Dưới đây là một số địa điểm cà phê nổi tiếng tại Dak Lak:

  1. Cafe Phiêu Du: Đây là một quán cà phê yên tĩnh và đẹp ở Buôn Ma Thuột. Quán này nằm bên bờ hồ Lăk và mang đến không gian thư giãn, phục vụ các loại cà phê ngon và đặc biệt.

  2. Mê Kông - Dak Lak Coffee: Quán cà phê này nằm ngay trung tâm Buôn Ma Thuột và nổi tiếng với các loại cà phê đặc biệt. Bạn có thể thưởng thức cà phê trong một môi trường thoải mái và thân thiện.

  3. The Coffee House: Một chuỗi quán cà phê phổ biến tại Việt Nam, The Coffee House cũng có chi nhánh tại Dak Lak. Đây là nơi lý tưởng để thưởng thức cà phê đa dạng và thức uống phong cách cùng với không gian hiện đại và thoải mái.

  4. Ruộng Coffee - K'Ho Coffee: Nằm trong một khu vườn cà phê tại Buôn Ma Thuột, Ruộng Coffee là một quán cà phê rất thú vị. Bạn có thể ngồi ngoài trời, thưởng thức cà phê và ngắm cảnh thiên nhiên tươi đẹp.

  5. Phin Đây Dak Lak Coffee: Quán cà phê này nằm gần Sân bay Buôn Ma Thuột và là điểm dừng chân tuyệt vời để thưởng thức cà phê ngon sau một chuyến bay dài.

  6. Cafe Cư Sê: Nếu bạn đang tham quan khu vực Cư Sê, hãy ghé qua quán Cafe Cư Sê để thưởng thức cà phê ngon và tận hưởng không gian yên tĩnh.

Nhớ rằng Dak Lak là một trong những vùng sản xuất cà phê hàng đầu ở Việt Nam, vì vậy bạn có thể tìm thấy nhiều quán cà phê độc đáo và thú vị tại đây để tận hưởng hương vị đặc trưng của cà phê Việt Nam.





 

Thông tin liên hệ


: Mayy
:
:
:
: