Đặt banner 324 x 100

Vận tải bắc nam



Trong những năm gần đây, dịch vụ vận tải Bắc Nam ngày càng phát triển mạnh mẽ và cạnh tranh cao theo nhịp phát triển của nền kinh tế Việt Nam. Hàng loạt các cung đường cao tốc được xây dựng và mở rộng nhằm hỗ trợ hoạt động vận chuyển hàng hóa bắc nam thuận lợi hơn. 
 
Và nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng dịch vụ vận chuyển Bắc Nam và đang cần tìm địa chỉ uy tín chuyên cung cấp dịch vụ này. Hãy cùng tìm hiểu về  công ty vận tải Nguyễn Kiên Phát nhé!
 
 
Công ty TNHH MTV TM DV vận tải Nguyễn Kiên Phát
Nguyễn Kiên Phát hiện là một trong những đơn vị chuyên dịch vụ vận chuyển Bắc Nam đường bộ uy tín số 1 trên toàn quốc. Để nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn hợp tác và đánh giá cao. Chúng tôi cung cấp cho quý khách hàng các dịch vụ vận chuyển đa dạng và đảm bảo chất lượng. Hệ thống kho bãi rộng khắp từ Nam ra Bắc nhiều kho bãi Bình Dương, Hồ Chí Minh, Hà Nội. 
 
Với mục tiêu đem đến sự uy tín, chất lượng và hiệu quả cao. Nguyễn Kiên Phát quyết tâm xây dựng một thương hiệu vững mạnh đáp ứng được nhu cầu của khách hàng.
 
 
Tại sao bạn nên chọn dịch vụ vận tải Bắc Nam của Nguyễn Kiên Phát
Để có được sự công nhận của khách hàng đánh giá sự uy tín, chất lượng như ngày hôm nay, Nguyễn Kiên Phát đã mang đến cho khách hàng những ưu điểm như.
 
Cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng hóa Bắc Nam giá cả cạnh tranh cao, phù hợp với mọi dự trù chi phí của khách hàng, uy tín với nhiều chuyến xe chạy xuyên suốt trong ngày.
 
Đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm dày dặn, Tài xế nhiều năm kinh nghiệm trong việc chạy đường trường Bắc Nam. Cam kết đảm bảo không để xảy ra bất cứ rủi ro hay bất kỳ sai sót, thất thoát hàng hóa nào trong quá trình vận chuyển hàng.
 
Nhân viên nhiệt tình sẵn sàng hỗ trợ khách hàng 24/24 tất cả các ngày trong tuần, mọi thắc mắc về dịch vụ đều sẽ được ưu tiên giải quyết sớm nhất cho khách hàng.
 
Không chỉ giá thành rẻ mà đơn vị còn có nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn cho các khách hàng, giảm giá vận chuyển hàng cho những đối tác thân thiết với đơn vị, khách hàng từng hợp tác nhiều lần.
 
Trang bị phương tiện hiện đại, đầy đủ, đa dạng với trọng tải khác nhau, đáp ứng được mọi nhu cầu, yêu cầu vận chuyển hàng hóa của khách hàng.
 
Quá trình vận chuyển hàng Bắc Nam an toàn, áp dụng kiến thức khoa học và được xây dựng bài bản. Nhằm đem lại những trải nghiệm hài lòng nhất cho khách hàng.
 
 
Nếu bạn có nhu cầu vận tải Bắc Nam hãy yên tâm tin tưởng lựa chọn Công ty vận chuyển hàng hóa Bắc Nam đơn vị Nguyễn Kiên Phát luôn có giá cước vận chuyển hàng hóa vô cùng ưu đãi, hợp lý trên thị trường hiện nay.
 
Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ
CÔNG TY TNHH MTV TM DV VẬN TẢI NGUYỄN KIÊN PHÁT 
 
Địa chỉ: 113 Đường N4 Kp Thống nhất 1, Phường  Dĩ an , Tp Dĩ An Tỉnh Bình Dương
 
Bãi Xe: 1190A, Kp. Đông Tác, Phường Tân Đông Hiệp, Tp. Dĩ An, T. Bình Dương
 
Hotline: 0707.323. 999 | 0707 .313. 999 | 0922.936.555
 
Email: nguyenkienphat2011@gmail.com
 
Fax: 3702007097
 
Website: nguyenkienphat.com