Đặt banner 324 x 100

Oxbet đưa tin Indonesia vs Brunei


Indonesia vs Brunei

ở vòng loại World Cup 2026. Đội bóng đất nước dầu mỏ không phải là đối thủ của Indonesia. ĐT Indonesia thắng liên tiếp trong 4 lần gần nhất gặp Brunei. Tại AFF Cup 2022, Indonesia vượt qua Brunei với tỉ số 7-0. Do vậy, đội bóng của HLV Shin Tae Yong được kỳ vọng sẽ giành thêm 1 thắng lợi đậm nữa trước Brunei.

Ở trận giao hữu gần nhất và duy nhất trong năm nay, Brunei hứng chịu thất bại đến 0-10 trước Hong Kong (Trung Quốc). Đội bóng này đã thủng lưới từ 5 bàn trở lên trong 5 trận đấu gần nhất. 



Xem thêm: Cá Cược Bóng Đá Trên Mạng

Trong khi đó, ở trận đấu gần nhất, Indonesia đã thắng 2-0 trước Turkmenistan. Trong 5 trận gần nhất, đội bóng xứ Vạn đảo chỉ thua 1 trận, đó là trận giao hữu với nhà ĐKVĐ World Cup, ĐT Argentina. 

Thông tin lực lượng Indonesia vs Brunei

Indonesia triệu tập đội hình mạnh nhất với 26 cầu thủ cho cuộc tiếp đón Brunei sắp tới. Ở chiều ngược lại, Brunei không điền tên ngôi sao sáng giá nhất của họ đang thi đấu ở Thai League là Faiq Bolkiah vào đội hình.

Đội hình dự kiến Indonesia vs Brunei 

  • Indonesia: Nadeo, Asnawi, Pratama Arhan, Elkan Baggott, Sandy Wash, Ricky Kambuaya, Marc Klok, Saddil Ramdani, Rachmat Irianto, Sananta, Marselino Ferdinan
  • Brunei: Haimie Nyaring, Najib Tarif, Fakharrazi Hassan, Afi Aminuddin, Hanif Hamir, Abdul Sisa, Azwan Rahman, Hendra Idris, Shafie Effendy, Norsamri, Adi Said