Đặt banner 324 x 100

Top 5 nước tẩy trang cho da dầu mụn nhạy cảm ngon bổ rẻ nhất 2023


Top nước tẩy trang da dầu mụn nhạy cảm là tập hợp những sản phẩm quan trọng và vô cùng cần thiết trong quá trình skincare để có một làn da tươi sáng, mịn màng, khoẻ mạnh. Nếu chúng ta không tẩy trang mỗi ngày thì làn da sẽ dần tích tụ các vi khuẩn, bụi bẩn và dầu thừa. Thấu hiểu được điều đó, Mỹ phẩm LaLa đã sưu tầm cho các bạn 5 sản phẩm nước tẩy trang cho da dầu mụn nhạy cảm ngon bổ rẻ nhất 2023 cho các bạn tham khảo nhé!

Top nước tẩy trang cho da dầu mụn nhạy cảm ngon bổ rẻ nhất 2023
Top nước tẩy trang cho da dầu mụn nhạy cảm ngon bổ rẻ nhất 2023

1 Nước tẩy trang L’Oreal Paris 3in1 Micellar Water tím

  • Hãng: L’Oreal
  • Dung tích: 400ml
  • Giá tham khảo: Khoảng 179.000 đồng
  • Loại da: da nhạy cảm

Top 1 nước tẩy trang đã dùng là chỉ có mê xin được gọi tên hoa hậu Nước tẩy trang L’Oreal Paris 3in1 Micellar Water tím .Nếu mọi người đã quá quen thuộc với những phiên bản truyền thống đến từ nhà loreal thì hãy dùng thử phiên bản màu tím này, nhất là những bạn có làn da nhạy cảm hoặc làn da treatment dùng cực kì đã ,u mê không lối thoát bởi vì nó không cồn, không hương liệu, không Paraben, không có hiện tượng dát hay châm chích da.

Nước tẩy trang L’Oreal Paris 3in1 Micellar Water tím
Nước tẩy trang L’Oreal Paris 3in1 Micellar Water tím

Hơn thế nữa, L’Oreal Paris 3in1 Micellar Water tím còn có khả năng tẩy trang với lớp nền rất ổn có thể đánh bay được cusion,  kem chống nắng, phấn mắt, son kem . Duy chỉ có các loại mascara siêu bền: Nongchat, Maybeline là chúng ta sẽ cần một loại nước tẩy trang chuyên dụng còn lại là L’Oreal Paris 3in1 Micellar Water tím cân tất nha.

Với kết cấu lỏng, lướt trên da cực mượt có tạo bọt nhẹ ở bông tẩy trang, sản phẩm L’Oreal Paris 3in1 Micellar Water tím có thể cuốn sạch lớp trang điểm một cách nhanh chóng và trả lại làn da sạch sẽ, vẫn để lại cảm giác ẩm mượt trên da. Tuy nhiên lại ko hề nhờn dính , gây khó chịu ở trên làn da

Giá vô cùng hạt rẻ mà dung tích lại lớn ,công dụng ổn, L’Oreal Paris 3in1 Micellar Water tím đã được Chiến thần Review Võ Hà Linh đánh giá  9,5/10

  • Thành phẩn nổi bật của L’Oreal Paris 3in1 Micellar Water tím:

Glycerin, HA: nhằm cấp nước và giữ ẩm, làm mềm cho làn da

Micro Hyaluron: Thẩm thấu nhanh

Hexylene glycol: Giúp làm sạch da, loại bỏ bụi bẩn và dầu thừa trên da.

Vosges – Pháp: thanh lọc, làm dịu da, bổ sung khoáng chất cho da

2.Nước tẩy trang đa năng 3-in-1 L’Oreal Paris Micellar nắp xanh đậm:

  • Hãng: L’Oreal
  • Dung tích: 400ml
  • Giá tham khảo: Khoảng 179.000 đồng
  • Loại da: mọi loại da

Sản phẩm Tẩy trang đa năng 3-in-1 L’Oreal Paris Micellar nắp xanh đậm được Võ Hà Linh đánh giá là BEST SELLER so với 3 sản phẩm cùng dòng của hãng . Với tính năng nổi bật là giúp làm sạch sâu cực kì hiệu quả trên da kể cả đối với những lớp makeup dày ,lâu trôi như :mascara, eyeliner cho đến son kem lì mà lại đảm bảo không gây ra các tình trạng kích ứng, châm chích kể cả vùng da nhạy cảm như vùng mắt

Nước tẩy trang đa năng 3-in-1 L'Oreal Paris Micellar nắp xanh đậm
Nước tẩy trang đa năng 3-in-1 L’Oreal Paris Micellar nắp xanh đậm

Với bao bì màu xanh như màu nước biển vô cùng bắt mắt , chúng ta có thể nhìn xuyên thấu được cả sản phẩm L’Oreal Paris Micellar bên trong chai .Chất bao gồm: 1 lớp dầu , 1 lớp nước riêng biệt giúp tạo hiệu quả tẩy trang tốt , nhanh chóng loại bỏ bụi bẩn và lớp dầu thừa trên da mặt. Đặc biệt, L’Oreal Paris Micellar đã từng được rất nhiều Beauty Blogger khen trên diễn đàn làm đẹp và được Võ Hà Linh chấm  9/10 điểm.

  • Thành phần nổi bật của L’Oreal Paris Micellar nắp xanh đậm:

Hexylene Glycol : làm sạch sâu

Glycerin: dưỡng ẩm , giúp da mịn màng

Rosa Gallica Flower Extract (hoa hồng Pháp): giảm viêm, làm mềm da, thúc đẩy quá trình tái tạo và phục hồi da

3.Nước tẩy trang Garnier hồng

  • Hãng: Garnier
  • Dung tích: 400ml
  • Giá tham khảo: Khoảng 130k
  • Loại da: da nhạy cảm

Garnier hồng là một loại nước tẩy trang toàn diện và đa dụng với khả năng làm sạch sâu da cực kì hiệu quả. Được tạo nên từ các thành phần thiên nhiên như trái cây, các loại hạt,…,Garnier hồng có độ lành tính cao an toàn với làn da , kể cả da khô sần, nhạy cảm, kích ứng hay mỏng manh cũng đều có thể sử dụng được. Hơn thế nữa, sản phẩm cực kỳ “perfect” với “4 KHÔNG”: Không cồn , không hương liệu, không kích ứng, không để lại lớp nhờn dính trên da

Garnier hồng
Garnier hồng

Garnier hồng có điểm chung lớn với nước tẩy trang nhà Bioderma là sử dụng công nghệ Micelles (Micellar Technology) – phân tử Micelles này rất nhỏ và có thể loại bỏ tất cả các chất ẩn náu ngoài da như bụi bẩn, dầu thừa … vv khi lau nhẹ trên da mà không cần chà xát quá mạnh. Tuy nhiên, lại có mức giá thấp hơn nhiều với dung tích lên đến 400ml. Vì vậy khi ra mắt tại Việt Nam hãng khiến nhiều người bất ngờ và muốn trải nghiệm

  • Thành phần nổi bật của Garnier hồng: 

Glycerin, Hexylene Glycol: cấp ẩm, làm mịn màng làn da

Disodium EDTA: Hoạt chất để tăng cường hiệu quả của các chất bảo quản giúp làn da sau khi sử dụng tránh được tình trạng khô căng hay mất cân bằng độ ẩm

4. Nước tẩy trang Eveline

  • Hãng: Eveline
  • Dung tích: 500ml
  • Giá tham kho: 175k
  • Loại da: da nhờn, da hỗn hợp

Nước tẩy trang Eveline Purifying Micellar Water 400ml là dòng sản phẩm nước làm sạch và tẩy trang đa năng được thiết kế chuyên biệt dành cho làn da nhờn và da hỗn hợp. Với chiết xuất từ dưa leo, tảo biển có công dụng làm dịu vùng da bị kích ứng, không gây châm chích da khi tẩy trang và cấp ẩm cho da.

Nước tẩy trang Eveline
Nước tẩy trang Eveline

Chất sản phẩm lỏng như nước, trượt trên da rất trơn nên sẽ giúp làm sạch lớp makeup dễ đàng ( kể cả đối với sản phẩm chống nước). Hơn thế nữa, với công thức cải tiến thì sau khi tẩy trang sẽ để lại 1 lớp ẩm mịn và nhẹ dịu, k gây khô da và kích ứng , cho da một cảm giác thư thái và dễ chịu.

  • Thành phần nổi bật của Nước tẩy trang Eveline:

Axit hyaluronic : cung cấp độ ẩm cho da mềm mại, ngăn ngừa lão hóa và giảm nếp nhăn trên da.

Centella Asiatica (Rau má) : trị mụn, ngừa vết thâm, dưỡng ẩm và ngăn ngừa lão hóa da

5.Nước tẩy trang Byphase màu hồng

  • Hãng: Byphase
  • Dung tích: 500ml
  • Giá tham khảo: 90k
  • Loại da: mọi loại da

Byphase hồng là thương hiệu mỹ phẩm đến từ Tây Ban Nha, được sử dụng rộng rãi ở hơn 80 quốc gia trên toàn thế giới, trong đó có Việt Nam . Với bao bì được thiết kế đơn giản và bắt mắt, rât tiện lợi khi sử dụng sản phẩm.

Nước tẩy trang Byphase màu hồng
Nước tẩy trang Byphase màu hồng

Được biết Byphase hồng sử dụng công nghệ tiên tiến Micellar với các hạt dầu cực nhỏ giúp tẩy sạch sâu bụi bẩn và có thể cân mọi lớp makeup lâu trôi như: kem nền, kem che khuyết điểm hay kể cả mascara cũng bị “bay màu hết” chỉ trong vòng một nốt nhạc. Đặc biệt, Byphase hồng vinh dự được Chiến thần Review Võ Hà Linh chấm 9.5/10 điểm.

Sản phẩm không chứa cồn, không Paraben đã được kiểm nghiệm kỹ lượng và xác nhận là an toàn, lành tính phù hợp với mọi loại da. Đặc biệt là nếu bạn không muốn rửa mặt thì có thể lấy sản phẩm này lau qua một lần cho sạch bụi bẩn, không cần rửa lại bằng nước mà không gây kích ứng, nổi mụn.

  • Thành phần nổi bật của Byphase màu hồng

Glycerin : dưỡng ẩm, làm mềm da.

Panthenol: giảm ngứa, viêm cho da
 

Hy vọng với thông tin review Top 5 nước tẩy trang cho da dầu mụn nhạy cảm ngon bổ rẻ nhất 2023 sẽ giúp bạn có thể lựa chọn cho mình một sản phẩm an toàn và phù hợp với làn da của mình nhé!

MỸ PHẨM LALA

Hotline: 035 282 0650

Website: Mỹ phẩm La La

Địa chỉ: Ngõ 165 Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

#myphamlala#nuoctaytrang#nuoctaytrangchodadau#

Thông tin liên hệ


: myphamlala_
:
:
:
: