Đặt banner 324 x 100

Top 3 các loại trà gạo lứt dinh dưỡng, đào thải độc tốt tốt nhất


Trà gạo lứt rang

Nước trà gạo lứt rang đem lại nhiều tác dụng, phân tích máu của một số người uống nước gạo lứt rang cho thấy, máu của họ rất sạch. Hồng huyết cầu tròn và huyết thanh trong. Trong khi ở nơi những người khác hồng huyết cầu hoặc là méo mó, hoặc là nhiều độc tố và ký sinh trùng.

Hơn nữa, kiên trì uống trà gạo lứt rang sẽ giúp làm giảm hoặc không còn nhức mỏi mỗi khi thời tiết thay đổi, chữa dứt chứng táo bón kinh niên. Nước trà gạo lứt rang giúp chống mất nước trong trường hợp bị tiêu chảy và cầm tiêu chảy rất tốt, nhanh chóng phục hồi sức khoẻ.

Gạo lứt

Uống trà gạo lứt rang trường kỳ sẽ hết được bệnh gút, chứng phong thấp của người già. Cơ thể bạn sẽ tràn trề sinh lực, không còn thấy uể oải hay mỏi mệt, người lớn tuổi không còn phiền não vì chứng đi tiểu đêm nhiều lần. Nếu nói về trà gạo lứt rang có tác dụng gì, thì có thể khẳng định rằng nó là một bài thuốc rất quý cho sức khỏe con người.

Không chỉ dừng lại ở đó, nó còn giúp cho nước da hồng hào, sáng, đẹp, nhờ làm cho máu sạch, không chứa độc tố. Không cần những mỹ phẩm hàng hiệu, những loại thuốc đắt tiền, bạn vẫn có được làn da đẹp một cách đơn giản.

Trà gạo lứt đậu đen

Đậu đen và gạo lứt đều là những nguyên liệu rất thân thuộc và tốt cho sức khỏe người dùng. Sự kết hợp giữa gạo lứt và đậu đen mang đến một loại thức uống với nhiều lợi ích tuyệt vời. Đặc biệt, tác dụng trà gạo lứt đậu đen rất thích hợp cho những người bị thừa cân và mong muốn lấy lại vóc dáng và duy trì cân nặng. Với hàm lượng chất xơ cao nên nhiều người uống trà gạo lứt và đậu đen rang giảm cân kết hợp với chế độ ăn kiêng lành mạnh. Loại thực uống này ít calo nên sẽ giúp cơ thể hạn chế hấp thụ chất béo, đồng thời khi bạn vận động sẽ đốt cháy lượng calo nhanh chóng.

Gạo lứt và đậu đen xanh lòng chứa nhiều chất xơ và vitamin sẽ giúp bạn cắt giảm các cholesterol xấu (LDL) – nguyên nhân gây bệnh tiểu đường, béo phì, huyết áp, tim mạch…Bên cạnh nấu cơm gạo lứt đậu đen thì bạn có thể rang chúng và nấu thành trà dùng mỗi ngày thay vì dùng các các loại thực phẩm chứa chất béo xấu như thức ăn nhanh, bánh ngọt, thịt mỡ, bơ, kem…để giảm cholesterol có hại cho sức khỏe.

trà gạo lứt đậu đen

Ngoài kết hợp gạo lứt với đậu đen bạn có thể kết hợp với 1 số thành phần khác giúp bạn thưởng thức được nhiều hương vị trà hơn như: trà gạo lứt đậu đỏ, trà gạo lứt lá dứa, trà gạo lứt hoa nhài, trà gạo lứt gừng…

Trà gạo lứt xạ đen

Nếu bạn muốn thưởng thức một loại trà thảo dược tốt cho sức khỏe thì có thể dùng sản phẩm trà gạo lứt xạ đen. Đây là loại trà được làm từ nguyên liệu tự nhiên, an toàn cho sức khỏe. Trà không chỉ có hương vị độc lạ, hấp dẫn mà còn có nhiều công dụng cho cả sức khỏe và nhan sắc.

Xạ đen là một trong những thảo dược quý chữa ung thư gan và nhiều bệnh lý khác, được trồng nhiều ở xứ Mường, Hòa Bình. Trong xạ đen có những chất như Flavoniod, Quinon, Saponin Triterpenoid và Maytenfolone A (những hợp chất quý chỉ được tìm thấy trong các cây thuốc nổi tiếng như cây thông đỏ hay trinh nữ hoàng cung). Nó có thể trị nhiều bệnh lý khác nhau, tăng đề kháng cơ thể, tuần hoàn máu não, giảm hoa mắt chóng mặt, nâng cao sức đề kháng, tăng cường miễn dịch cho cơ thể, cải thiện giấc ngủ, hỗ trợ điều trị suy nhược thần kinh ở những người thường xuyên mất ngủ, cơ thể mệt mỏi, suy nhược.

xạ đen làm Trà gạo lứt

Gạo lứt đánh giá có chất dinh dưỡng nhiều hơn gạo trắng cũng như có nhiều lợi ích sức khỏe. Sự kết hợp giữa các thành phần trong gạo lứt và xạ đen bổ trợ cho nhau để nâng cao tác dụng chung của trà.
Xem thêm: Cách nấu trà gạo lứt đậu đen

Thông tin liên hệ


: ThoanhThy
:
:
:
: