Đặt banner 324 x 100

Kim đan gỗ (25cm) – Habile


Kim đan gỗ là một dụng cụ đan len được lựa chọn và sử dụng phổ biến trong bộ môn đan len. Tuy nhiên để có được một cặp kim đan gỗ chất lượng tốt cũng như giá thành hợp lí là rất khó để tìm. Vì hiện nay trên thị trường, có rất nhiều dòng sản phẩm kim đan gỗ khác nhau. Hiểu được mong muốn của khách hàng Habile đã mang đến cho bạn cặp kim đan ấy.

Chất liệu của kim đan gỗ

kim đan gỗ (25cm)
kim đan (25cm)

Kim đan gỗ mà Habile mang đến được làm từ gỗ. Với chất liệu này khiến cho kim nhẹ hơn và mang lại cảm giác ấm áp hơn so với các loại kim đan khác (vd: kim đan kim loại). Và chất liệu gỗ này là một sự lựa chọn yêu thích bởi những người thợ đan thích một cảm giác tự nhiên và truyền thống của gỗ. Kim đan gỗ cũng rất thân thiện với môi trường.

Thiết kế của kim đan gỗ

Kim đan nhà Habile được thiết kế có hình dạng dẹp, dài và đầu mũi kim nhọn, giúp kim dễ dàng xuyên qua những sợi len và tạo cá mắt đan, thuận tiện và dễ dàng trong quá trình đan len.

kim đan gỗ (25cm)
Mũi kim

Việc sử dụng kim đan gỗ trong đan len là một phần tong nghệ thuật và kỹ thuật đan len truyền thống lâu nay của các nền văn hóa khác nhau. Nó tạo ra một trải nghiệm khác biệt và độc đáo cho người thợ đan.

Kích thước của kim đan

Hiện Habile có các size đầu kim móc từ 2.0mm – 2.5mm – 3.0mm – 3.5mm – 4.0mm – 4.5mm – 5.0m – 5.5mm – 6.0mm – 6.5mm – 7.0mm – 7.5mm, để cho các bạn có nhiều sự lựa chọn phù hợp với dự án sản phẩm và sở thích của mình hơn.

kim đan gỗ (25cm)
Kích thước kim ( dài 25cm)

Mua kim đan gỗ của Habile ở đây nhé

Habile chúc bạn chọn được cho mình chiếc kim móc phù hợp  trong số các loại kim móc của nhà Habile nhé!

Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm nội dung này:

Kim móc cán gỗ nhà Habile

Kim móc SKC – sản phẩm bán chạy số 1 nhà Habile

Website:  Khéo léo – Lencotton