Đặt banner 324 x 100

Top 5 màn hình giá rẻ dưới 4 triệu đồng cho học sinh, sinh viên


TOP 5 màn hình giá rẻ dưới 4 triệu đồng cho học sinh, sinh viên

Bạn muốn mua màn hình nhưng chưa biết chọn loại màn hình nào, giá làm sao vậy để PRINCESSGEAR giúp các bạn lựa chọn màn hình một cách hợp lý nhất nhé.

Hiện nay trên thị trường thì có rất nhiều loại màn hình với tính năng, kích thước, giá cả ở nhiều phân khúc khác nhau. trong đó phân khúc phổ thông giá rẻ có lẽ được nhiều các bạn học sinh, sinh viên quan tâm đến bởi vì nó dễ dàng tiếp cận.

Thêm vào đó những chiếc màn hình này cũng đủ để các bạn học sinh, sinh viên học tập có thể giải trí nhẹ nhàng như xem phim, lướt web, các tựa game esport sau ,một ngày làm việc, học hỏi mệt mỏi.

sau đây bọn mình sẽ giới thiệu đến các bạn top 5 mẫu màn hình phù hợp với học sinh, sinh viên nhé.

1 Màn Hình Cooler Master GA241- giá tham khảo 2,300,000 VNĐ

<lớp yoastmark=

CoolerMaster GA241 với màn hình 23,8” ở độ phân giải FullHD mang đến trải nghiệm hình ảnh tuyệt đẹp cho trải nghiệm chơi game tốt. Với tần số quét 100Hz đầy linh hoạt với thời gian phản hồi 1ms, mang lại hình ảnh rõ nét và phản hồi nhanh hơn giúp bạn chơi game mượt mà cũng như sử dụng làm việc một cách hiệu quả nhất.

Với thiết kế đơn giản . Màn hình gaming Cooler Master GA241 được hoàn thiện với chất liệu kim loại rất bền bỉ và chắc chắn. Màn hình với tông màu Đen bao phủ, viền màn hình siêu mỏng cho bạn đắm chìm vào thế giới của riêng bạn.

sau đây là thông số cơ bản :

Thông số sản phẩm

  • Màn hình CoolerMaster GA241
  • Kích thước màn hình: 23.8 inch
  • Tấm nền - Panel: VA
  • Độ phân giải: FHD 1920x1080
  • Tốc độ phản hồi: 1 ms (MPRT)
  • Tần số quét: 100 Hz
  • Kết nối: HDMI, VGA

<lớp yoastmark=

2 Màn Hình Acer EK221Q H – Giá tham khảo: 1.890.000 VNĐ

Hãng  Acer thì quá là nổi tiếng rồi, nhất là đối với các bạn game thủ. Ngoài dòng Predator,  Acer còn có những sản phẩm khác nhằm phục vụ các anh em có nhu cầu thấp hơn.

Và một trong số những sản phẩm đó là chiếc màn hình EK221Q H với mức giá rất tốt chưa tới 2 triệu đồng.

Mặc dù thiết kế củ nhưng chiếc màn hình này lại có tần số quét lên đến 100Hz. Cho thấy một tần số quét tốt hơn các dòng khác so với mức giá. Đảm bảo được khả năng lướt web , xem phim, chơi game một cách ổn định.

<lớp yoastmark=

 

Độ phân giải của màn hình này là FullHD, với 21,5-inch. Kích thước nhỏ gây cảm giác chưa tốt cho các anh em game thủ. Nhưng đổi lại cho hình ảnh tốt hơn (vì có mật độ điểm ảnh cao hơn) so với những màn FullHD 24-inch hay 27-inch thông dụng. Thêm vào đó, màn hình 21,5-inch sẽ ít chiếm diện tích hơn. Phù hợp với những chiếc bàn học vốn có không gian hạn chế. Thêm vào đó. EK221Q H có độ phủ màu 99% sRGB nên lúc lướt web , xem video thì hình ảnh vẫn rất đẹp mắt nhé.

3 Acer K243Y E – Giá tham khảo: 2.750.000 VNĐ

[caption id="" align="alignnone" width="1920"]Acer K243Y E Acer K243Y E[/caption]

 

Chiếc màn hình gaming này thuộc thế hệ K3 series dành cho phân khúc học sinh, sinh viên

Với kích thước 24-inch độ phân giải FullHD. Tần số quét lên đến 100Hz cho trải nghiệm chơi game kha khá tốt. Nhưng nếu bạn đang nhắm tới phân khúc này thì có nghĩa là dàn PC của bạn đang ở phân khúc tầm trung. Thế nên một chiếc màn hình gaming 100Hz có thể nói là vừa sức, không quá yếu so với 60Hz và 75Hz.

<lớp yoastmark=

 

Với mức giá chưa đến 3 triệu đồng.

Bạn đã sở hữu một chiếc màn hình IPS với độ phủ màu 99% sRGB. Giúp tái hiện màu sắc một cách chân thực để bạn chìm đắm trong thế giới ảo của riêng bạn. Thêm vào đó, K243Y E tuy không hầm hố như những chiếc màn hình gaming khác nhưng nó vẫn sở hữu thiết kế rất đẹp. Với phần chân đế tạo thành một đường cong trông rất hiện đại. Cộng với đó là bạn có thể điều chỉnh góc gập từ -5 đến 15 độ để đảm bảo bạn có một góc nhìn phù hợp nhất. Hứa hẹn giúp bạn có một chiếc màn hình tốt so với tầm giá tiền mà bạn phải bỏ ra

4 Acer K273 E – Giá tham khảo: 3.290.000 VNĐ

[caption id="" align="alignnone" width="1920"]Acer K273E Acer K273 E[/caption]

 

Có thể bạn chưa biết K273 E là một phiên bản nâng cấp K243Y E khi cả 2 đều là màn hình gaming thuộc thế hệ K3 series của Acer. Tất cả các thông số của 2 màn hình này tương đồng nhau. Chỉ có điều là kích thước: K273 E lớn hơn với thông số 27-inch, còn K243Y E là 24-inch. Chỉ cần bạn bỏ thêm 500.000 VNĐ so với K243Y E là bạn đã sở hữu ngay một chiếc màn hình với kích thước to hơn. Chơi game hay xem phim với trải nghiệm tốt hơn

[caption id="" align="aligncenter" width="1920"]Acer K273E Acer K273 E[/caption]

 

Chính vì là màn hình gaming,

Nên cả 2 đều được sở hữu công nghệ AMD FreeSync giúp làm tươi màn hình giúp giảm độ trễ.

Nhờ vậy mà chuyển động trong game trở nên mượt mà hơn. Đảm bảo trải nghiệm của bạn một cách tốt nhất. Đồng thời K273 E cũng được tích hợp công nghệ giúp bảo vệ mắt khi bạn lướt web, xem phim hay chơi game trước màn hình trong thời gian dài. Ví dụ, công nghệ Flickerless hỗ trợ ngăn chặn hiện tượng nháy hình. Công nghệ BLUELIGHTSHIELD giúp giảm thiểu ánh sáng xanh có hại cho thị lực. COMFYVIEW hổ trợ màn hình giảm giật lát, từ đó tạo ra trải nghiệm hoàn hảo cho người dùng.

5 Viewsonic VA2432-H-W – Giá tham khảo: 2.450.000 VNĐ

[caption id="" align="aligncenter" width="960"]Viewsonic VA2432-HW Viewsonic VA2432-HW[/caption]

 

Viewsonic thì đã có tiếng trong mảng màn hình gaming. Thông số của VA2432-H-W đủ dùng: tấm nền SuperClear IPS, kích thước 24-inch. Tốc độ phản hồi 1ms (MPRT), độ phân giải FullHD. Với tần số quét kha khá tốt đến 100Hz nên những pha giao tranh trong game sẽ mướt mắt hơn so với màn 60Hz. Các nhu cầu giải trí khác như xem phim, lướt web cũng được cải thiện đáng kể

Ngoài tần số quét 100Hz ra, điểm đặc biệt của chiếc màn hình này còn nằm ở thiết kế với một màu trắng tinh khôi bao phủ full. Viewsonic VA2432-H-W trở thành một trong những sự lựa chọn lý tưởng để tạo thành một góc PC tông-xuyệt-tông với những linh kiện màu trắng khác. Hoặc bạn nào thích tối giản cũng có 3 cạnh viền được “tối giản” cực mỏng để tạo cảm giác nhẹ nhàng, bớt cồng kềnh.

Và đây là top 5 màn hình giá rẻ phù hợp với học sinh, sinh viên mà princessgear giúp các bạn lựa chọn. Mong các bạn có được những chiếc màn hình mà bạn mong muốn

Cảm ơn tất cả các bạn đã bỏ ra thời gian để đọc bài viết này.

Nguồn: https://princessgear.com.vn/

Thông tin liên hệ


: princessgear
:
:
:
: